Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Hết nude vì môi hay hay trường lại nude vì… sức khỏe!?.

Với người xem đơn thuần, những bức ảnh nóng bỏng này một lần nữa cho thấy trào lưu nude luôn là cách mà nhiều người muốn thử để bước chân vào làng giải trí

Hết nude vì môi trường lại nude vì… sức khỏe!?

Người đẹp cũng cho biết, dù có đủ tự tín khoe hình thể nhưng cô sẽ không chọn cách cởi đồ, quay clips tung lên mạng như nhiều cô gái trẻ hiện thời đang làm. So với những bộ ảnh nude và bán nude trước đó của các “đàn chị” thường lồ lộ da thịt và “sốc” hơn thì bộ ảnh của Lenca có phần… lịch sự hơn, đơn giản vì cô hở ít hơn.

Bức ảnh nude vì môi trường của Ngọc Quyên bị cho là phi nghệ thuật, phản cảm Nude là nghệ thuật nhưng không phải bất cứ người mẫu và thợ chụp ảnh nào cũng có thể khiến đạt đến độ nghệ thuật như mong muốn. Mới đây, người mẫu Lenca cũng thực hiện bộ ảnh bán nude nhưng với phương châm vì sức khỏe.

Còn nhớ cách đây vài năm, Ngọc Quyên đã chụp bộ ảnh nude 100% với ý tưởng “nude vì môi trường”.

Từng góc máy, bố cục, ánh sáng đến việc “hở” của Ngọc Quyên bị các chuyên gia phân tách tường tận

Hết nude vì môi trường lại nude vì… sức khỏe!?

Hàng loạt vụ ảnh nude của các người mẫu được khoe trên mạng, khiến cho công chúng được nhiều phen “bỏng mắt”, điển hình là bộ ảnh nude của siêu mẫu Thanh Hằng, Thái Hà, Maya, Hoàng Yến… Tính nghệ thuật của những bộ ảnh này sẽ được phân tách phụ thuộc vào tình cảnh, không gian, mục đích và cách thức của người thực hiện.

Cô người mẫu nói rằng, thực hành bộ ảnh này với thông điệp “nhắc nhở” mọi người nên quan tâm nhiều đến trái cây, ăn trái cây để có sức khỏe tốt.

Khi showbiz đang quá thừa scandal và các mánh khoé thì những tuấn kiệt thực thụ mới tìm được chỗ đứng lâu dài.

Người mẫu Ngọc Quyên với ý tưởng táo tợn trong việc làm mới mình cũng đã chịu nhiều tai tiếng sau đó. Cuối cùng, cả dư luận và các nhiếp ảnh chuyên nghiệp đều kết luận rằng, bộ ảnh “Nude vì môi trường” của Ngọc Quyên không phải là nghệ thuật.

Bộ ảnh này ngay sau đó nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cả dư luận đến các nhiếp ảnh gia

Hết nude vì môi trường lại nude vì… sức khỏe!?

Sau Ngọc Quyên, trào lưu cởi đồ chụp ảnh nude vẫn phổ biến.

Chưa biết hiệu ứng từ bộ ảnh nude vì sức khỏe của Lenca sẽ được công chúng thu nhận ra sao, nhưng rõ ràng việc thực hành những bộ ảnh nóng bỏng luôn là con dao hai lưỡi đối với người thực hiện nó. Đẹp hay xấu, phản cảm hay nghệ thuật sẽ do người xem phán xét. So với "đàn chị', bộ ảnh của Lenca tế nhị hơn Mới đây nhất, người mẫu Lenca với khuôn mặt được ví giống Hoa hậu Thùy Dung cũng thực hành bộ ảnh bán nude nhưng lại liên hệ đến trái cây.

Các bức ảnh được chụp bán nude với phần ánh sáng thẳng tự nhiên, và có nhiều loại trái cây đi kèm.