Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Đỗ Mạnh Cường liên tục nhập vui vui viện vì đuối sức.

Không chỉ riêng Đỗ Mạnh Cường, các giàm khảo còn lại cũng chịu sức ép hơn hẳn những năm trước

Đỗ Mạnh Cường liên tiếp nhập viện vì đuối sức

Bê Tô. Trong ngày thi bữa qua, nam giám khảo đành bỏ ngang phần thi phỏng vấn. Ảnh chụp màn hình. Giờ này chương trình đang quay và mình thì lại dừng lại, Không thể tiếp được.

Riêng nhà thiết kế sau hai lần cấp cứu liên tiếp đã quyết đoán: Đúng là sức khỏe quan trọng nhất, không có sức khỏe là không có gì cả. Không thể chịu nổi sức ép làm việc dày đặc của chương trình, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã phải liên tiếp nhập viện cấp cứu. Thanh Hằng còn than vãn trên trang cá nhân chủ nghĩa cô đang rất thèm ngủ khi phải thức dậy từ 5h sáng. Năm nay, cuộc thi mở rộng đối tượng tham dự bao gồm cả nam và nữ khiến số lượng thí sinh năm nay đặc biệt đông hơn mọi năm.

Nhưng có thể do sức khỏe chưa ổn định khiến Đỗ Mạnh Cường mau chóng bị kiệt sức ngoài mong muốn. Bảo trọng nào”. Chương trình Vietnam’s Next Top Model đã khởi động mùa thứ tư với vòng casting phía nam diễn ra tại TP HCM.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân chủ nghĩa: “Phải tiếp kiến đi cấp cứu lần thứ hai. Các thí sinh vượt qua vòng bikini và phỏng vấn tiếp kiến tranh tài chụp ảnh để chọn ra 10 người vào ngôi nhà chung

Đỗ Mạnh Cường liên tiếp nhập viện vì đuối sức

Với gương mặt lợt lạt, mỏi mệt, Đỗ Mạnh Cường gửi lời xin lỗi các thí sinh cũng như ban tổ chức để vào bệnh viện truyền nước khẩn. Ảnh: VNTM Trước đó, ở ngày thi trước nhất, vị giám khảo này cũng gặp tình trạng hao hao và phải nhập viện cấp cứu giữa đêm khuya.

” Đỗ Mạnh Cường lợt lạt ở ngày thi thứ hai. Siêu mẫu Xuân Lan trêu ghẹo: “Anh Cường dặn em giữ sức khỏe thì anh Cường cũng vậy luôn nhé. Do đó, bộ tứ quyền lực phải làm việc nặng nhọc từ sáng sớm cho đến tận nửa đêm. Lần trước tiên ngối ghế nóng, siêu mẫu Thanh Hằng cũng được ngủ rất ít giữa 2 ngày casting.

Chưa bao giờ sức khỏe tệ như thế này. ” Anh nhận được nhiều lời động viên từ khán giả. Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng và gửi lời động viên đến Đỗ Mạnh Cường trên facebook của anh.

Giờ đang truyền nước ở bệnh viện. Hôm nay, vòng thi casting phía nam sẽ diễn ra phần thi quyết định. Tuy nhiên, anh vẫn rứa đến tham gia chấm thi vào ngày thứ hai.