Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Hôm nay, Premier League 2013-2014 mở ngày hôm nay đầu:. Dự đoán đang nghiêng về Chelsea.

U với nhân cách là ĐKVĐ nhưng dưới thời của tân HLV David Moyes không được đánh giá cao

Hôm nay, Premier League 2013-2014 khai mạc:<br />Dự đoán đang nghiêng về Chelsea

3 đội hàng đầu của mùa giải trước là M. Ở cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới, đương kim Vua phá lưới Van Persie (M.

Đại kình địch Real Madrid cũng được chơi trên sân ngày đầu mùa giải với vị khách Real Betis. Hull City “được” tất cả 15 chuyên gia nhận định sẽ rớt hạng. U chỉ cán đích ở vị trí thứ ba! Với những gì đang diễn ra trong mùa hè này, dự báo về M. Nhà vô địch Barcelona chơi trên sân nhà tiếp Lavente.

HLV người Bồ cũng không ngạo mạn như trước giúp cho toàn đội có sự yên ắng cấp thiết để lật đổ hai đội bóng thành Manchester. Jose Mourinho được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ giúp Chelsea vô địch. U bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đội bóng của Wenger nhận 9 phiếu về thứ tư trong khi Tottenham chỉ có 5 phiếu.

6 người nghĩ “Quỷ đỏ” về nhì. Hạnh Thuần. Vào ngày Chủ nhật (18-8), La Liga sẽ chính thức khởi tranh mùa giải mới 2013-2014. U, Man City và Chelsea đều thay HLV trưởng nhưng cục diện bây chừ đổi khác. Và, có tới 7 người dự báo M. Persie đã đoạt danh hiệu cá nhân này trong hai mùa giải vừa qua. U) được tin cậy với 10/14 người (có một chuyên gia không nhận định ai sẽ là Vua phá lưới).

10/15 người cho rằng “The Blues” sẽ đoạt lại Premier League sau nhiều năm xa vắng. U dễ hiểu bởi Moyes vẫn chưa ổn định được lối chơi cho đội chủ sân Old Trafford.

Xem ra Man City ít có tính ổn định như M. U và Chelsea. Man City có 3 người dự báo quán quân, 4 người nghĩ về nhì, 6 người tin về ba, 1 người cho Man City về đích thứ tư và 1 người không xếp Man City vào tốp 4. Xếp thứ nhì từ dưới lên là Crystal với 13/15 phiếu, tiếp theo là Sunderland với 6 phiếu.

Arsenal có cửa lọt tốp 4 nhiều hơn Tottenham. Norwich có 5 phiếu. Soldado (tân binh Tottenham) và Benteke (Aston Villa) mỗi người nhận được 1 phiếu. Cardiff, West Brom và Stoke cùng có 2 phiếu. Chân sút Argentina Aguero (Man City) nhận được 2 phiếu.

Mourinho không có nhiều tân binh nhưng lối chơi của “The Blues” rất chặt chẽ. Chelsea có sự trở lại của người cũ Jose Mourinho được đánh giá rất cao. 5 người còn lại tin Mourinho đưa Chelsea về nhì.

M. Trong số 15 chuyên gia được hỏi, chỉ có 2 người tin Moyes đủ sức giúp M.