Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Ngọc Trinh chính thức vui vui bước vào làng game online Việt.

Trước đây GameK đã từng đưa tin về việc người mẫu nổi danh   Ngọc Trinh   đang có ý định đầu tư vào thị trường game online Việt Nam

Ngọc Trinh chính thức bước vào làng game online Việt

Vn xuất hiện với hình ảnh Trinh nổi bật ở trung tâm cùng slogan gần giống với một câu nói lừng danh của cô: “ Không Bem cạp đất mà ăn ”. Thực tiễn Ngọc Trinh đã từng đăng tải trên facebook cá nhân chủ nghĩa của mình về việc cô đang ôm ấp ý tưởng kinh dinh trò chơi trực tuyến và nhận được sự đồng tình của rất nhiều người ngưỡng mộ.

Cũng phải nói rằng, việc các diễn viên, người mẫu dành nhiệt huyết cho ngành công nghiệp game online không phải điều quá mới lạ trên thế giới

Ngọc Trinh chính thức bước vào làng game online Việt

Tuy nhiên trong dự án mới mang tên    Huyền Thoại Tam Quốc    này, Trinh sẽ đóng vai trò quan yếu hơn rất nhiều và sẽ chính thức là người đảm trách truyền thông, làm thương hiệu cho trò chơi. Trước đây Ngọc Trinh đã từng tham gia vào một dự án game khá nổi tại Việt Nam là     Chân Long giáng hạ.

Tại Trung Quốc, diễn viên tăm tiếng Ngô Kỳ Long cũng đã tự lập cho mình công ty riêng StrawBear Games với dự án đầu tay đầy hứa hẹn “Bạch Phát Ma Nữ”

Ngọc Trinh chính thức bước vào làng game online Việt

Trông Ngọc Trinh sẽ là cái tên tạo được dấu ấn mới cho làng game online Việt Nam. Ngoài ra trang teaser đậm chất game BEM. Tuy nhiên lần đó cô chỉ dừng lại ở công việc đại sứ game, là bộ mặt đại diện trong việc quảng cáo.

Và mới đây, ý tưởng này của "nữ vương nội y" đã trở nên sự thực khi cô sẽ đóng vai trò Giám Đốc Thương Hiệu cho một trò chơi trực tuyến mang tên    Huyền Thoại Tam Quốc.