Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

[Video] Xử lí bóng điêu luyện trong PES khá là hot 2014.

Game4V

[Video] Xử lí bóng điêu luyện trong PES 2014

Liệu PES 2014 có lấy lại được ánh hào quang khi xưa, hay FIFA 14 có giữ vững phong thái qua từng mùa game. Bằng cách phối hợp cần 2 cần analog và các nút nhấn theo từng tình cảnh để tạo ra tính tùy biến trong các pha bóng khác nhau. PES 2014  sẽ được chính thức phát hành vào 30/9 trên PC, PS3 và Xbox 360, 3DS (không có PS4), cùng với thời khắc   FIFA 14   ra mắt.

Trong khi tính năng BaryCenter mô phỏng cầu thủ dựa trên các chỉ sổ hình thể và cả trọng lượng tác động đến lực và cả đồng bộ với phần điều khiển của người chơi. Lái lụa cùng trái bóng với PES 2014   Cùng với đó,  PES 2014  đang là cái tên tiên phong thí nghiệm nền móng đồ họa mới, bít tất các động tác và kĩ năng đều được tái hiện bởi engine đồ họa “thứ dữ” FOX của Kojima Productions,   PES 2014  sẽ sở hữu những tính năng cao cấp cùng khả năng hiển thị hình ảnh tuyệt đẹp.

Com - Mùa mua sắm cuối năm sắp đến, và như mọi khi, 2 đại kình địch của làng túc cầu giáo ảo lại chuẩn bị tung ra hàng loạt trailer giới thiệu các tính năng ăn khách nhằm đánh bóng tên tuổi của mình trước ngày ra mắt

[Video] Xử lí bóng điêu luyện trong PES 2014

VeronicáZ     (Theo Polygon). Qua đó, tạo nên những đường chuyền, những pha “lừa” qua mặt i như những siêu cầu thủ khét tiếng. Đáp lại trailer Pure Shot và Real Ball Physics của FIFA14,   PES 2014   đến từ   Konami   tung ra trailer giới thiệu kĩ năng lái bóng thượng thừa dành cho các “siêu game thủ” với kĩ năng kết hợp có thể nói là phứa tinh tế.

Như bao truyền thống trước nay của dòng game PES, kĩ thuật điều khiển bóng và cầu thủ luôn là thứ đặc trưng cho trình độ hảo hạng của người chơi hơn so với FIFA. Nay trong  PES 2014  , kĩ năng điều khiển cầu thù và bóng đã được nâng lên một tầm cao mới khi vận dụng hệ thống mô phỏng trọng lượng cơ thề và chỉ số của cầu thủ một cách chi tiết.

Qua trailer trên, phần nào những quảng cáo về tính năng Tech TrueBall mà Konami giới thiệu trước đây được diễn tả rõ ràng nhât, mở rộng khuôn khổ kiểm soát bóng của cầu thủ và khả năng xoay 360 độ.