Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Đạm Cà Mau tổ chức Lễ mừng tấn urê thứ 1 triệu



NM Đạm Cà Mau đón mừng 1 triệu tấn sản phẩm

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã đánh giá cao sự điều hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, sự thế, kiên tâm của tập thể CBCNV PVCFC, Nhà máy Đạm Cà Mau trong suốt thời kì qua. Đồng chí khẳng định cột mốc sản lượng 1 triệu tấn urê của Nhà máy Đạm Cà Mau là cực kỳ ấn tượng. Chỉ trong năm trước hết, PVCFC đã có lãi vượt kế hoạch sản xuất kinh dinh năm 2012 và hoàn toàn làm chủ được công nghệ vận hành an toàn, ổn định, thân thiện môi trường. Nhà máy Đạm Cà Mau hoàn tất cùng với cụm dự án Khí – Điện – Đạm Cà Mau hoàn thành là động lực phát triển cho vùng ĐBSCL nói riêng và cả nước nói chung thực hành được mơ ước của cả nước có được một nhà máy phân bón đặt tại ĐBSCL. Nhà máy Đạm Cà Mau được sản xuất hàng năm và cùng với các nhà máy Đạm khác đáp ứng được nhu cầu cả nước, đóng góp hăng hái vào việc bình ổn thị trường phân bón trong nước và bảo đảm an ninh lương thực nhà nước. Đồng chí bộc bạch sự tin cậy trên bước đường phát triển tiếp theo, PVCFC sẽ tiếp tục gặt hái được những thành quả to lớn hơn nữa, góp phần hăng hái vào sự nghiệp phát triển kinh tế, tầng lớp, sự nghiệp công nghiệp hóa, đương đại hóa nói chung và với nền nông nghiệp Việt Nam nói riêng.

Phó TT Hoàng Trung Hải trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đồng chí Đỗ Văn Hậu, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí VN đã biểu dương những thay, sự kiên tâm cao và trí não của tập thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên PVCFC, đã khắc phục những khó khăn, vượt qua trở lực, liên tục hoàn tất các chỉ tiêu sinh sản kinh doanh, đặc biệt là đã quản lý, vận hành Nhà máy an toàn, hiệu quả, đạt được mốc sản lượng 1 triệu tấn sớm hơn kế hoạch chỉ sau 15 tháng vận hành. Đồng chí mong rằng toàn thể CBCNV PVCFC với tinh thần trách nhiệm cao, phát huy những kết quả đã đạt được, vận hành Nhà máy an toàn, hiệu quả trong thời kì tới, tiếp chuyện về đích sớm hoạt động sản xuất kinh dinh năm 2013 và các năm tiếp theo, cùng Tập đoàn thực hiện nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước phó thác, đó là góp phần bảo đảm an ninh lương thực nhà nước, thúc đẩy sự phát triển của nền nông nghiệp nước nhà.

Tại buổi lễ, tập thể PVCFC và 3 cá nhân đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về những thành tích xuất sắc đã đạt được được trên lĩnh vực sinh sản, kinh dinh phân bón. Lãnh đạo Bộ Công thương và giám đốc điều hành Tập đoàn Dầu khí trao Bằng khen cho 16 CBCNV có những thành tích xuất sắc trong năm 2012.

Trần Thị Sánh