Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

CẬP NHẬT chuyển nhượng sáng 26/7: Fabregas 'gật đầu' với M.U



Fabregas muốn nhập M.U

7h00: Roma đã chính thức ký hợp đồng với thủ thành 36 tuổi Morgan de Sanctis từ Napoli.Giao kèo có vận hạn 2 năm và Napoli nhận được 500.000 euro. De Sanctis đã khoác áo Napoli 4 năm nhưng sau khi đội bóng miền nam Italia tuyển mộ được Pepe Reina thì số của anh coi như đã được định đoạt.

7h30: Napoli đã đưa ra đề nghị rất quyến rũ đối với Marco Verratti.Người đại diện của tiền vệ trẻ này tiết lậu như vậy. Verratti được coi là người có thể thay thế Andrea Pirlo ở tuyển Italia trong mai sau gần. Anh có hiệp đồng với PSG tới tháng 6/2017 nhưng hiện chỉ hưởng lương 800.000 euro.Mùa. Verratti muốn nhận lương 3 triệu euro/mùa.

8h00: Galatasaray đang giành pole trong cuộc đua chuyển nhượng giành chữ ký của Kolarov từ Man City. Giá chuyển nhượng của anh khoảng 6 triệu euro nhưng cả Juventus lẫn Inter Milan có vẻ đều không muốn bỏ ra số tiền này.

8h30: Fulham sẵn sàng trả 10 triệu euro để mua Osvaldo. Trung phong người Argentina muốn rời AS Roma. Tuy nhiên, anh đã từ chối các đề nghị của Southampton và Zenit St Petersburg.

9h00: Sky Italia cho biết Fiorentina đã xúc tiếp với QPR để tìm hiểu khả năng tuyển mộ thủ thành kỳ cựu Julio Cesar.Thủ thành người Brazil từng có nhiều năm khoác áo Inter Milan trước khi chuyển sang Anh thi đấu. Tuy nhiên, anh lại muốn ra đi vì QPR đã xuống hạng.

9h30: Vụ Luis Suarez đã có diễn biến mới.Lúc này chỉ còn Arsenal đeo đuổi chân sút số 1 của Liverpool vì Real Madrid đã tháo lui trước mức phí chuyển nhượng hơn 40 triệu bảng mà The Kop đòi hỏi. Xem chi tiếtTẠI ĐÂY.

10h00: Fabregas nói rằng anh muốn tới Old Trafford khoác áo M.U.Đội bóng Anh vừa nhận được phản hồi rất hăng hái từ Fabregas. Họ đã hỏi mua anh hai lần và đều bị Barca chối từ. Nhưng họ không bỏ cuộc và sẵn sàng dạm mua Cesc lần thứ 3. Hy vọng của M.U sở hữu Fabregas giờ lại tăng cao sau khi chính tiền vệ nhân kiệt này ngỏ ý muốn tới Old Trafford. Xem chi tiếtTẠI ĐÂY.

HT