Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Những hoa hậu bị lộ ảnh thác loạn

Hoa hậu Belarus

Hồi đầu tháng 7, Hoa hậu Belarus - Yana Kontsevenko gây chấn động cộng đồng mạng khi những hình ảnh ăn chơi, thác loạn của cô ở hộp đêm bị phát tán rộng rãi. Trong loạt ảnh bị rò rỉ này, Yana diện váy ngắn, nhảy nhót một cách khêu gợi, thậm chí còn để lộ ngực trần và nằm dài lên bàn, xung quanh là các quý ông.

Hoa hậu Belarus gây choáng váng với những hình ảnh này.

Yana Kontsevenko đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thiMiss Minsk 2013- cuộc thi hoa hậu của Thủ đô. Trước đây, cô từng làm việc như một vũ nữ thoát y, do đó không khó để lý giải những hình ảnh phản cảm này. Dù sự việc xảy ra trước khi Yana Kontsevenko tham gia dự thi và đăng quang hoa hậu, người hâm mộ trong nước vẫn không khỏi tức giận và lên tiếng phản đối.

Ngoài đương kim hoa hậu, á hậu 1 và một thí sinh khác của cuộc thi Miss Minsk 2013 cũng bị vạch trần từng là những vũ công thoát y chuyên nghiệp.

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2013

Lâm Chỉ Gia (tên tiếng Anh là Karen Lam) - một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị "Nữ hoàng sắc đẹp Hong Kong 2013" cũng khiến dư luận xôn xao bởi lối sống chơi bời, lệch lạc. Trong số những thí sinh dự thi năm nay, Lâm Chỉ Gia nằm trong nhóm những gương mặt xinh đẹp, ấn tượng nhất. Trang cá nhân của cô có rất nhiều người quan tâm theo dõi nhưng Lâm Chỉ Gia dường như không lo lắng gì về chuyện đời sống riêng tư bị đào bới.

Lâm Chỉ Gia sở hữu thân hình nóng bỏng.

Cô hồn nhiên hôn môi bạn cùng giới.

Hầu hết những hình ảnh của cô đều để trạng thái "public" (ai cũng có thể xem), trong đó có nhiều hình ảnh nhạy cảm cho thấy Lâm Chỉ Gia là một cô gái có lối sống ăn chơi, nổi loạn. Không chỉ mặc bikini nóng bỏng khi tham gia tiệc tùng, người đẹp họ Lâm còn hồn nhiên khóa môi bạn gái trên du thuyền.

Dù có nhiều biểu hiện của một "gái hư" nhưng trình độ học vấn của Lâm Chỉ Gia lại rất đáng nể. Cô có bằng Cử nhân tiếng Anh và thương mại quốc tế của Đại học Portsmouth, Anh quốc. Lâm Chỉ Gia từng làm việc cho hãng hàng không Hong Kong và hiện tại là chủ một website mua sắm online.

Hoa hậu kế nhiệm Ngọc Trinh - Julia Hồ

Trước khi đăng quangHoa hậu người Việt Hoàn cầu 2012, Julia Hồ là một hot girl nổi đình nổi đám tại các quán bar, vũ trường của đất Sài thành. Tuy nhiên, sau khi được phong danh hiệu hoa hậu - dù chỉ ở cuộc thi bị đánh giá ở mức "ao làng" - Julia Hồ gần như thay đổi phong cách hoàn toàn. Cô mặc kín đáo, giản dị hơn và cũng bắt đầu tham gia các hoạt động từ thiện như một hoa hậu thực thụ.

Nhưng mới đây Julia Hồ lại gây sốc với loạt ảnh vui chơi cùng bạn bè ở một bữa tiệc có biểu diễn khỏa thân. Cô mặc trang phục sexy, khoe vòng một bóng bỏng và không ngại tạo dáng ở những tư thế gợi cảm nhất. Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh này lên trang cá nhân, Hoa hậu người Việt hoàn cầu gặp phải những tranh luận trái chiều của công chúng, đa phần là lời chỉ trích.

Hình ảnh phản cảm của Julia Hồ.

Cô ăn mặc sexy và tạo dáng khêu gợi.

Trước phản ứng gay gắt của dư luận, Julia Hồ đã chủ động lên tiếng xin lỗi. Cô bày tỏ: "Tôi thực sự xin lỗi nếu hình ảnh này làm ảnh hưởng đến người xem. Bản thân tôi khá vô tư, chỉ nghĩ đơn giản là đi chơi và đăng tải hình chia sẻ cùng bạn bè. Sau này tôi sẽ ý thức hơn việc quan tâm đến hình ảnh cá nhân. Mọi người không nên đánh giá nhân cách của một người chỉ qua những bức ảnh".

Được mệnh danh là những "nữ hoàng sắc đẹp", việc giữ gìn hình ảnh của các hoa hậu (cũng như thí sinh dự thi hoa hậu) trong mắt công chúng đóng vai trò rất quan trọng. Ngay cả khi những hình ảnh bị cho là "không đẹp" xảy ra trong quá khứ, khán giả cũng khó lòng chấp nhận hay dành thiện cảm cho một người đẹp có lối sống ăn chơi, trụy lạc. Hồi đầu tháng 1 năm nay, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo từng bị lên án vì lộ ảnh nhậu nhẹt khi chưa đủ 21 tuổi. Sau đó, cô đã thẳng thắn nhận lỗi và khẳng định sự việc đó chỉ diễn ra trước khi cô đăng quang Hoa hậu Mỹ hồi tháng 6/2012. Kể từ khi đội vương miện trên đầu, người đẹp cao 1m66 đã nói không với rượu để giữ hình ảnh.

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo từng bị chỉ trích vì "trót" nhâu nhẹt khi chưa đủ tuổi.

Minh Đức

Theo Infonet