Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Mở rộng nhịp đầu tư cho các doanh nghiệp tại Việt Nam

Bên cạnh đó, nghành trang thiết bị y tế trong nước dự báo sẽ đạt tổng giá trị hơn 1 tỷ USD vào năm 2015. Thị trường ngành dược phẩm và trang thiết bị y tế vẫn là mảnh đất phì nhiêu cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước trên dưới và duy trì công tác đầu tư tại Việt Nam.

Ông Torsten Wagner - Trưởng đoàn doanh nghiệp Đức nhận Kỷ niệm chương của Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng - Bộ Y tế ông Trần Đức Long tạiMedi Pharm Expo2012.

Trước tiềm năng lớn của thị trường ngành này, Bộ Y tế Việt Nam đã tổ chức triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược (Medi Pharm Expo) lần thứ 13 có quy mô lớn, diễn ra từ ngày 22/8 đến 24/8 tại trọng tâm Hội chợ Triển lãm Tân Bình (TBECC), 446 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP HCM.

Khu gian hàng Malaysia tạiMedi Pharm Expo 2012 do Matrade dẫn đầu.

Năm 2012, triển lãm đã cuốn gần 350 doanh nghiệp nước ngoài và Việt Nam, hơn 400 gian hàng tham dự trưng bày với sự góp mặt của các tập đoàn dược và trang thiết bị y tế lớn, đến từ các các nước có nền y khoa phát triển như Mỹ, Đức (Bravia), Italy, Belarus, Nga, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Hong Kong, Ai Cập... Triển lãm Medi Pharm Expo năm nay có định hướng trở thành cầu nối giữa nhà cung cấp và các công ty du nhập, bệnh viện, phòng khám tại thị trường TP HCM và các tỉnh lân cận, thông qua các cuộc hội thảo giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới của các đơn vị dược phẩm, thiết bị y tế nhằm giới thiệu chi tiết, cụ thể hơn cho khách hàng dùng.

Khu gian hàng Indonesia tạiMedi Pharm Expo 2012.

Ông Torsten Wagner, đoàn trưởng doanh nghiệp Đức cho hay ông đã dự với Medi Pharm Expo qua 3 và nhận thấy, nhu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ y tế ở Việt Nam là lớn. Hơn nữa, Chính phủ Việt nam rất quan tâm tới phát triển khoa học trong nghành sinh sản dược và công nghệ mới trong khám, chữa và điều trị bệnh. Thành ra, năm nay doanh nghiệp này muốn giới thiệu tại triển lãm những máy móc hiện đại trong lĩnh vực thiết bị y tế. Ông hy vọng các sản phẩm công nghệ cao này sẽ được sử dụng trong hệ thống bệnh viện tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên tưởng Ms. Thái Tuyết Hương. Điện thoại: 84-904154438

(Nguồn:Vinexad)