Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 25/7

Gonzalo Higuain

Napoli chính thức có Higuain và Reina
Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli xác nhận, đội bóng của ông đã có sự phục vụ của trung phong Gonzalo Higuain từ Real và thủ thành Reina từ Liverpool sau khi cả 2 vượt qua được buổi rà y tế. Napoli mất 40 triệu euro mộ Higuain, còn Reina đến theo dạng cho mượn với hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Baines và Fellaini bất thần ế khách
HLV Roberto Martinez khẳng định Everton đến lúc này vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị hỏi mua mới nào dành cho 2 ngôi sao là hậu vệ Leighton Baines và tiền vệ Marouane Fellaini. Được biết, Arsenal từng kích hoạt điều khoản giải phóng giao kèo của Fellaini hồi đầu mùa Hè, nhưng hai bên không thống nhất được điều khoản cá nhân.

Sevilla đã tìm ra người thay thế Negredo
Sevilla đã đồng ý trả cho PSG 10,2 triệu euro để có được chữ ký của trung phong Kevin Gameiro. Chân sút 26 tuổi Pháp được xem là sự thay thế xứng đáng cho Alvaro Negredo vừa chuyển sang Man City. Gameiro dự định sẽ ký giao kèo 5 năm với đội chủ sân Sanchez Pizjuan.


Kevin Gameiro


Ibrahimovic giả tảng kiện ở lại PSG
Tờ L’Equipe đưa tin, Ibra muốn gặp Chủ tịch Nasser al-Khelaifi để đòi tăng lương thành 15 triệu euro/năm (hiện Ibra nhận lương 14 triệu euro/năm sau thuế). PSG cho biết sẽ tăng lương cho Ibra với điều kiện tiền đạo này cam kết gắn bó với đội bóng Pháp đến hết giao kèo và không đề nghị tăng thêm lương một lần nữa.

Liverpool hét giá Suarez 50 triệu bảng
BLĐ Liverpool khẳng định sẽ bán Luis Suarez cho Arsenal nếu đội bóng này đồng ý chi 50 triệu bảng. Trước đó, Liverpool đã khước từ lời đề nghị rị giá 40 triệu + 1 bảng kích hoạt một điều khoản phức tạp trong hợp đồng Suarez đã ký với The Kop.

Tân HLV Barca muốn ký với cựu cầu thủ Real
Báo chí TBN đưa tin, HLV Gerardo Martino rất muốn đưa trung vệ Walter Samuel về sân Nou Camp. Samuel hiện là cầu thủ của Inter Milan nhưng anh từng là một cột trụ của Real Madrid trong dĩ vãng.


Walter Samuel


Real giữ chân tiền đạo trẻ với điều khoản "khủng"
hào kiệt trẻ Jese Rodriguez vừa đặt bút kí vào bản giao kèo mới có thời hạn 4 năm với Real. Chi tiết của bản hiệp đồng không được tiết lậu nhưng nhiều nguồn tin cho rằng điều khoản phóng thích hiệp đồng của chân sút 20 tuổi này lên tới 200 triệu euro. Mức lương mới của Jese (chỉ 1 triệu euro/năm) sẽ được tăng dần theo thời gian.

Saviola chính thức gia nhập Olympiakos
Sau khi hết hạn giao kèo với Malaga, Javier Saviola - cựu tiền đạo của Barca đã ký giao kèo 2 năm với Olympiakos. Hôm nay, cựu trung phong Barca đã có mặt ở Hy Lạp để ra mắt đội bóng mới.

Cesar muốn khoác áo Arsenal
Đại diện của thủ thành Julio Cesar tiết lậu thân chủ mình vẫn muốn được khoác áo Arsenal hơn là trở lại Serie A chơi cho Napoli. Được biết, đó là chủ chốt khiến Cesar từ chối Napoli và đội bóng miền Nam Italia đành chuyển hướng sang mượn thủ môn Reina từ Liverpool.


Julio Cesar


Juventus và Fiorentina đeo đuổi Verratti
Người đại diện của Marco Verratti xác nhận thân chủ mình đã nhận được lời yêu cầu từ Juventus và Fiorentina. Mới đây, tiền vệ người Italia đang khoác áo PSG cũng thừa nhận muốn trở lại thi đấu ở Serie A.

Arsenal đòi tăng giá bán Gervinho
AS Roma từng đưa ra lời yêu cầu 6,8 triệu bảng cho trung phong Gervinho. Tuy nhiên, Arsenal đòi phí chuyển nhượng tới 8,6 triệu bảng mới chịu nhượng lại ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Ngoại giả, Arsenal còn gợi ý Roma đưa tiền đạo bất mãn Pablo Osvaldo ra làm “vật tế thần” đổi lấy Gervinho.

Totti khuyên De Rossi ở lại Roma
Thủ quân Francesco Totti hy vọng đàn em Danielle De Rossi sẽ ăn mừng sinh nhật lần thứ 30 bằng việc khẳng định mai sau với đội bóng thủ đô.


Danielle De Rossi


Kalou sắp trở lại Premier League?
West Brom đã gửi lời đề nghị trị giá 2,6 triệu bảng đến Lille để thuyết phục đội bóng này nhả trung phong Salomon Kalou. Ngoài West Brom, các đội bóng hạng trung như Cardiff, West Ham và Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) cũng quan hoài đến cựu cầu thủ Chelsea.

Navas đã có cơ hội khoác áo Arsenal 3 năm trước
Tiền vệ Jesus Navas của Man City vừa tiết lộ rằng anh từng khước từ dịp nhập Arsenal 3 năm trước. Ngày nay, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha cho biết rất chấp nhận với cuộc sống mới ở Manchester sau khi chuyển tới khoác áo Man City với giá 25 triệu euro.

West Brom muốn mượn Sinclair
Tờ SportMail đưa tin, West Brom đã gửi lời đề nghị mượn tiền vệ Scott Sinclair của Man City. Có tin HLV Manuel Pellegrini đã đồng ý vì tuyến giữa của đội chủ sân Etihad lúc này đang cực kỳ chật chội.


Scott Sinclair


Arsenal sắp có “sao sáng” Atletico Mineiro
Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ Bernard (Atletico Mineiro) đã được Arsenal can dự và nhiều khả năng hai bên sẽ ký hợp đồng trong tuần này. Tờ Dailymail còn tiết lộ, Arsenal đã cử trinh sát viên đến xem chân cẳng Bernard trong trận chung kết Copa Libertadores giữa Atletico Mineiro với Olimpia.

Cựu sao Chelsea tới Bỉ thi đấu
Cựu hậu vệ cánh Tal Ben Haim của Chelsea đã ký hiệp đồng 2 năm với CLB Standard Liege (Bỉ) theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Israel đã không được QPR gia hạn sau khi mùa giải năm ngoái khép lại.

Chelsea đưa 3 cầu thủ trẻ đi tu nghiệp
HLV Jose Mourinho đồng ý để 3 nhân kiệt trẻ đi tu nghiệp. Cụ thể, Patrick van Aanholt và Gael Kakuta sẽ tới Vitesse Arnhem, còn Thorgan Hazard sẽ trở lại đội bóng cũ Zulte Waregem.