Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Mời tham dự thi ảnh "Sống xanh"

>>Tuổi xanhphát động cuộc thi "Sống xanh "

Với chủ đề "Sống xanh", bạn đọc có thể gửi những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc liên quan môi trường, cách giữ gìn môi trường xung quanh, những chân dung bảo vệ môi trường, các hoạt động kinh tế - xã hội hướng đến cuộc sống thân thiện với môi trường...

Để dự thi, độc giả truy cập vào trang http://tuoitre.Vn/Song-xanh , nhập các thông báo cá nhân chủ nghĩa cấp thiết (yêu cầu khai báo xác thực, đầy đủ) để đăng ký trương mục (hoàn toàn miễn phí), hoặc có thể dùng tài khoản đã đăng ký trong các cuộc thi trước đó doTuổi Trẻ Onlinetổ chức. Mỗi CMND hoặc passsport chỉ được đăng ký 1 account. Sau đó bạn đọc dùng trương mục này để gửi hình ảnh dự thi.

Giải thưởng

Số lượng

Trị giá/giải

Nhất

1

5 triệu đồng

Nhì

1

4 triệu đồng

Ba

1

3 triệu đồng

Khuyến khích

3

2 triệu đồng

Ảnh do độc giả bình chọn

1

3 triệu đồng

Giải độc giả bình chọn đúng

1

3 triệu đồng

Ảnh dự thi có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh thông thường hoặc điện thoại di động... Nhưng phải gửi dự thi dưới dạng file ảnh số. Mỗi ảnh gửi về có kích tấc file tối thiểu 1MB.

Chỉ được phép dùng các phần mềm chuyên dụng chỉnh sửa độ sáng - tối, độ tương phản, kích tấc ảnh. Không được viền khung, ghép ảnh, xóa hoặc thêm chi tiết trong ảnh.

Ảnh được chụp không quá 6 tháng tính tới ngày gửi ảnh.

Ảnh dự thi phải có chú giải đầy đủ thông báo (chụp ở đâu, khi nào, nhân vật trong ảnh là ai, sự kiện gì với lời giải thích càng rõ về câu chuyện trong ảnh càng tốt). Tối đa chú thích là 100 chữ.

Hình ảnh chưa dùng trên blog cá nhân chủ nghĩa, Facebook, các forum cũng như các dụng cụ thông tin đại chúng.

Tác giả chịu trách nhiệm về thông tin can hệ đến hình ảnh.

Một tác giả có thể gửi tối đa năm tác phẩm dự thi.

Ban tổ chức sẽ tổ chức cho độc giả bình chọn Ảnh được yêu thích nhất. Đây là sân chơi dành riêng cho bạn đọc bình chọn giải thưởng, ban tổ chức sẽ không can thiệp vào kết quả do bạn đọc bình chọn.

Để tham gia bầu chọn, độc giả nhấn vào nút "Bình chọn" dưới mỗi tấm ảnh dự thi, điền vào các thông tin cấp thiết theo yêu cầu.

Người bình chọn sẽ được hỏi thêm câu hỏi phụ:Có bao nhiêu người bình chọn giống bạn?(Đây là câu hỏi nhằm giúp xác định giải thưởng cho độc giả bình chọn đúng/gần đúng nhất). Trong trường hợp có nhiều hơn hai người giải đáp đúng câu hỏi phụ, giải thưởng sẽ thuộc về cá nhân chủ nghĩa có thời kì bình chọn sớm hơn.

Thí sinh có tác phẩm dự thi được bình chọn nhiều nhất sẽ được trao giải Ảnh được yêu thích nhất.

Một bạn đọc bình chọn đúng nhất và giải đáp đúng cho câu hỏi phụ “bao nhiêu người có đáp án giống bạn?” sẽ được trao giải độc giả bình chọn đúng nhất.

Các điều khoản có liên hệ đến quyết định của ban tổ chức:

BTC có quyền dùng ảnh dự thi trong việc upload trên website tuoitre.Vn và các hoạt động quảng bá sau đó.

BTC không chịu trách nhiệm về mọi sai sót, thất lạc ảnh… do lỗi từ phía người dự thi.

Những thông tin về cuộc thi, đặc biệt danh sách trúng thưởng và cách thức nhận thưởng sẽ được đăng trên báoTuổi Trẻvà trang tuoitre.Vn. Người dự thi có nghĩa vụ theo dõi các thông báo này. BTC không chịu bổn phận về mọi trường hợp không nhận được giải do không theo dõi được danh sách trúng giải.

Nếu phát hiện ảnh trúng giải vi phạm thể lệ cuộc thi; hoặc 24 giờ đồng hồ trước khi trao giải mà BTC vẫn chưa giao thông được với người trúng giải, BTC có quyền rút lại giải để trao cho người trúng giải kế tiếp. (Để tránh trường hợp này, đề nghị người trúng giải chủ động giao thông với BTC qua số điện thoại 08 3.997 38 38 và email của cuộc thi tto@tuoitre.Com.Vn tiêu đề ghi Thi ảnh "Sống xanh").

Quá hạn vận nhận giải (1 tháng sau thời điểm lễ phát giải tại tòa soạnTuổi Trẻ), vơ giải thưởng chưa nhận sẽ được sung vào công quỹ.

Quyết định của BTC là quyết định rút cục và không được khiếu kiện.

BTC có quyền sử dụng ảnh dự thi trong việc upload trên website tuoitre.Vn và các hoạt động truyền bá sau đó.

BTC không chịu nghĩa vụ về mọi sai sót, thất lạc ảnh… do lỗi từ phía người dự thi.

Những thông báo về cuộc thi, đặc biệt danh sách trúng thưởng và cách thức nhận thưởng sẽ được đăng trên báoTuổi Trẻvà trang tuoitre.Vn. Người dự thi có nghĩa vụ theo dõi các thông tin này. BTC không chịu trách nhiệm về mọi trường hợp không nhận được giải do không theo dõi được danh sách trúng giải.

Nếu phát hiện ảnh trúng giải vi phạm thể lệ cuộc thi; hoặc 24 giờ đồng hồ trước khi trao giải mà BTC vẫn chưa liên lạc được với người trúng giải, BTC có quyền rút lại giải để trao cho người trúng giải kế tiếp. (Để tránh trường hợp này, yêu cầu người trúng giải chủ động giao thông với BTC qua số điện thoại 08 3.997 38 38 và email của cuộc thi tto@tuoitre.Com.Vn tiêu đề ghi Thi ảnh "Sống xanh").

Quá hạn nhận giải (1 tháng sau thời khắc lễ phát giải tại tòa soạntuổi xanh), quờ quạng giải thưởng chưa nhận sẽ được sung vào công quỹ.

Quyết định của BTC là quyết định chung cuộc và không được khiếu kiện.

Cuộc thi do báoTuổi Trẻtổ chức, Ngân hàng TMCP Phương Đông tài trợ.Mọi thắc mắc vui lòng gửi email đến địa chỉ: tto@tuoitre.Com.Vn tiêu đề ghi Thi ảnh "Sống xanh".

Tuổi xanh