Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Tin nhanh Real sáng ngày 26/7

Muốn có Bale, Real phải phá kỷ lục chuyển nhượng

>>Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2013

120 triệu euro cho Bale thì hãy nói chuyện
Đấy là thông điệp của Tottenham dành cho thương vụ mang tên Gareth Bale. Nếu Real thật sự muốn có ngôi sao người Xứ Wales thì không chỉ phá kỷ lục chuyển nhượng đang thuộc về Ronaldo mà còn phải phá sâu.

Benzema khuyên Real đừng mua thêm trung phong
Karim Benzema không tin việc Gonzalo Higuain ra đi sẽ giúp anh chắc suất đá chính. Nhưng anh cũng không nghĩ Real cần thêm một tiền đạo nữa. Benzema nói: "Tôi chúc Higuain những gì may mắn. Nhưng rõ ràng CLB không cần thêm trung phong khi đã có Morata và Jese. Và Ronaldo thì lúc nào cũng làm bàn".

Oezil không thích đá ở cánh
Mesut Oezil cảm ơn sự tin cậy mà Ancelotti dành cho mình, nhưng anh nhấn mạnh vị trí sở trường của mình không phải ở cánh phải. Oezil nói: "Tôi là cầu thủ sáng tạo, việc phải chạy cánh không phải là cách chơi chuộng của tôi". Oezil, cùng với Benzema và Morata là 3 "người mẫu" được chọn để ra mắt trang phục đá sân khách của Real mùa này.



Real ký với Cheryshev đến 2017
Theo đề nghị của Carlo Ancelotti, Real Madrid đã chính thức ký giao kèo với Denis Cheryshev đến 2017. Nhà cầm quân người Italia ưng với biểu hiện của cầu thủ người Nga ở vị trí hậu vệ trái dù anh này vốn là một tiền vệ tiến công. Trước đó Real cũng chính thức ký với một cầu thủ trẻ khác là Jese đến 2017.

Morata sẵn sàng nhận vai trò lớn hơn
Alvaro Morata tuyên bố anh đã sẵn sàng để giữ một vị trí quan trọng hơn mùa tới. Phát biểu sau khi ghi bàn trong trận hòa Lyon 2-2 mới đây, tiền đạo trẻ của Real nói: "Ancelotti yêu cầu những cầu thủ trẻ phải tập luyện nhiều hơn nữa để đẩy nhanh sự tiến bộ. Tôi cũng sẵn sàng cho những thử thách mới. Tôi đâu còn 17 tuổi nữa, HLV biết ông ấy có thể tin tôi".

Casemiro từng là "hàng hot" tại Brazil
Casemiro từng có rất nhiều CLB châu Âu đeo đuổi. Một nguồn tin của Sao Paulo cho biết họ đã nhận được yêu cầu 17 triệu euro từ Roma, 14 triệu euro từ Inter, 10 triệu euro từ PSG trong khi Arsenal, Milan, Chelsea và Benfica cũng đều bộc bạch sự quan hoài. Vậy mà rút cuộc Casemiro lại sang Real theo dạng cho mượn trước khi được mua với giá chỉ 5,3 triệu euro.



Verratti lại phủ nhận tin sang Real
Marco Verratti lần nữa nhấn mạnh anh sẽ không sang Madrid theo chân Ancelotti. Tiền vệ người Italia nói: "ngày mai của tôi không bó buộc vào Ancelotti. Tôi hạnh phúc tại Paris và đừng nói thêm về chuyện sang Real nữa".

Marcelo từ biệt bộ ba đồng đội cũ sang Real
Marcelo đã chào giã biệt những đồng đội rời Real mùa hè này thông qua trang Twitter. Anh viết: "Pipita, Chori (biệt danh của Albiol), Calleti (biệt danh Callejon), tôi sẽ nhớ ắt các anh. Chúc tuốt luốt những gì tốt nhất".