Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Tin nhanh Real tối ngày 25/7

Higuain là một thương vụ mang lại lợi nhuận cho Real

>>Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2013

Higuain là thương vụ tốt nhất lịch sử Real
Real nức tiếng là CLB mua đắt bán rẻ, nhưng với Gonzalo Higuain, họ đã có một vụ mua bán thành công. Năm 2006, Real chỉ chi có 12 triệu euro để có Higuain từ River Plate, nhưng giờ họ bán cho Napoli với giá 40 triệu euro. Nếu tính về lợi nhuận, Higuain là thương vụ tốt nhất lịch sử Real. Còn nếu tính về số tiền chuyển nhượng, Higuain đứng thứ nhì, chỉ sau Robinho.


Những vụ bán cầu thủ cao giá nhất lịch sử Real


Vì sao Kaka không đá trận Lyon?
Kaka không có tên trong danh sách dự trận giao hữu với Lyon vì Ancelotti muốn anh ở lại Madrid theo một khóa huấn luyện đặc biệt để lấy lại thể lực tốt nhất. Anh là 1 trong số 3 cầu thủ không cùng đội sang Pháp. Gonzalo Higuain chuẩn bị gút lại vụ chuyển nhượng sang Napoli, trong khi Fabio Coentrao có vấn đề cá nhân chủ nghĩa.

Sao U21 Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng thêm 4 năm
Tiền đạo Jese Rodriguez đã được giữ lại CLB mà anh yêu mến. Bản giao kèo chuyên nghiệp trước hết của cầu thủ trẻ này có vận hạn 4 năm với mức lương 1 triệu euro/năm. Phí tổn mua lại hợp đồng của Jese là một con số rất "khủng", 200 triệu euro.


Jese Rodriguez


Ancelotti thấy tiếc cho Leonardo
Ancelotti thấy tiếc khi Leonardo phải rời khỏi ghế giám đốc thể thao PSG vì án cấm hoạt động bóng đá 13 tháng vì đã xô ngã trọng tài. Ancelotti phát biểu trong lần trở lại nước Pháp: "Tôi cảm thấy tiếc cho anh ấy. Nhưng bạn phải chấp nhận quyết định này. Trong thời kì ở PSG, tôi chưa từng có vấn đề gì với anh ấy".

Villas-Boas lại khuyên Real quên Bale
Bất chấp những thông báo dập dồn về việc Gareth Bale đã là người của Madrid, HLV Andre Villas-Boas vẫn giữ nguyên quan điểm của mình là giữ tiền vệ người Xứ Wales đến cùng. Ông nói: "Về chủ đề Gareth, tôi xin nhấn mạnh lần nữa là Tottenham không có ý định để cậu ấy ra đi. Đấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và giữ vị trí quan trọng trong những chiến lược ngày mai của CLB".

Illarra chấn thương nhẹ
Tiền vệ Asier Illarramendi tái phát chấn thương gân kheo dính phải hồi cuối mùa bóng trước nên phải rời sân chỉ sau 34 phút, nhường chỗ cho Casemiro trong trận giao hữu với Lyon. Các thầy thuốc công nhận chấn thương này không quá nghiêm trọng, nhưng họ cảm thấy không cần phải mạo hiểm với sức khỏe của Illarra.


Illarramendi lại tái phát chấn thương


Malaga nhập cuộc ganh đua Cheryshev
Bố hào kiệt trẻ Denis Cheryshev của lò Castilla tiết lậu Malaga đã ra lời yêu cầu cho con trai mình. Ông Dmitri Cheryshev nói: "Malaga chỉ là một trong số những CLB quan tâm đến Denis mà thôi. Nhưng con trai tôi chưa nghĩ đến chuyện ra đi, nó quyết giành lấy một vị trí tại Madrid". Cheryshev là tiền vệ tiến công cánh trái, nhưng anh vẫn có thể đá trung phong. Còn trong trận giao hữu với Bournemouth tuần trước anh được dùng ở vị trí hậu vệ trái.