Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Áo xuyên thấu gây tò mò của chân dài Mỹ

Chrissy Teigen gợi cảm

Tò mò với áo xuyên thấu của chân dài Mỹ

Dự sự kiện do tạp chí Vegas tổ chức, siêu mẫu người Mỹ Chrissy Teigen đã trở nên tâm điểm của để ý. Để tăng thêm vẻ nóng bỏng vốn có, chân dài 27 tuổi ăn mặc theo phong cách khuynh hướngxuyên thấuđang được rất nhiều mỹ nhân chuộng. Quả tình, nhờ đó mà cô nàng đã lôi cuốn mọi ánh nhìn của người xung quanh. Chiếc áo xuyên thấu khi kết hợp cùng short ngắn khoe chân dài đã trở nên bộ đôi "bom tấn" giúp sức nóng của Chrissy lan tỏa khắp nơi. Ngoại giả, siêu mẫu đến từ Mỹ càng thêm khiêu khích khi nội y cứ ẩn hiện sau những đường kẻ ngang mỏng dày của chiếcáo xuyên thấubên ngoài.

Gây tò mò với chiếc áo xuyên thấu

Cô nàng không hề tạo cảm giác phản cảm với trang phục này

Vẻ mặt rạng ngời, xinhd dẹp của Chrissy Teigen

Cách kết hợp đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao

Chrissy Teigen trông gợi cảm và rất lôi cuốn

Selena Gomez khoe đôi chân với bốt lạ

Kỹ thuật cut out khi được khẩn hoang khéo luôn có một sức hút vô hình níu kéo mọi ánh mắt. Nó được vận dụng ở nhiều lĩnh vực trong thời trang, từ y phục cho đến lãnh địa guốc dép. Chẳng phải thí dụ đâu xa, tiêu biểu là đôi boots đang được Selena Gomez đang rất yêu thích. Cao gần đầu gối, song với những khoảng hở nó đã giúp đôi chân của nữ ca sĩ 21 tuổi trông rất gợi cảm. Item này được cô nàng mang lên trên sàn diễn và xuất hiện trên đường phố ngày bữa qua. Đi kèm với bốt cut out này là quần short hot pants ngắn để suy tôn triệt để vẻ đẹp của đôi chân.

Lập lờ vòng eo thon

Cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm

Item được cô nàng rất yêu thích, nó giúp đôi chân Selena trông gợi cảm và cuộn bội phần

Selena ngày càng gợi cảm

Avril Lavigne lạ lẫm với phong cách nhà binh

Ngày hôm qua tại Los Angeles, Avril Lavigne đã thực hành những cảnh quay video trước nhất cho bài hát "Rock N' Roll". Chưa biết nội dung và bài hát thế nào, song y phục được nữ ca sĩ sử dụng trong video trông rất bụi bặm theo phong cách army chic. Theo đó, áo quây mix cùng váy ngắn họa tiết rằn rện, dưới chân đi đôi guốc hầm hố, đầu đội mũ cối. Chưa hết, ngôi sao 28 tuổi còn dùng băng đạn, còng số 8... Để làm điểm nhấn cho phong cách. Theo nhiều người nhận xét, Avril Lavigne đã tham quá nhiều phụ kiện, nó nhiều đến mức khiến cô nàng trở thành lôi thôi.

Avril có phần quá tham trong việc phối hợp bộ trang phục này

Đôi giày này vô tình làm nữ ca sĩ 28 tuổi trông lùn tịt, chân ngắn

Avril trông khá luộm thuộm trong trang phục phong cách army chic này

Avril Lavigne chuẩn bị giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới