Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Giữa đêm mưa mang "hàng" gặp chốt

Hai đối tượng tại chốt 141

Sớm tối 27/7/2013, dù trời có mưa nhưng các tổ công tác 141 của CATP vẫn ứng trực đầy đủ để xử lý vi phạm. Trong đó, tổ công tác Y2/141do Trung tá CSGT Nguyễn Khắc Tân nhận lệnh cắm chốt tại ngã tư Tạ Quang Bửu - Lê Thanh Nghị (Hai Bà Trưng, Hà Nội), đây là một trong những địa bàn "nóng" thời gian gần đây. Tới khoảng 22h30, các do thám thuộc tổ công tác phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy có dấu hiệu nghi vấn nên đã báo đàm yêu cầu rà hành chính.

Chiếc xe 2 đối tượng điều khiển

Khi đi gần đền chốt, cả hai bỗng dừng xe tìm cách quay đầu bỏ chạy. Lập tức, các trinh sát viên hóa trang đã áp sát khống chế và đưa lên chốt để rà. Trong quá trình soát, tổ công tác phát hiện một xi lanh, một lọ nước cất trong túi quần của đối tượng ngồi sau. Nhận định đối tượng rất có thể găm ma túy trong người nên Trung tá Nguyễn Khắc Tân đã chỉ đạo rà thật kỹ. Quả thật, sau đó tổ công tác đã phát hiện 2 gói nhỏ bên trong chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy ở ví của đối tượng này.

Xi lanh, nước cất...

Tranh đấu tại chốt, đối tượng này thừa nhận 2 gói nhỏ là heroin, xi lanh và nước cất do mình mua về dùng. Y cũng khai tên là Nguyễn Bá Thịnh, HKTT tại Quảng Xương, Thanh Hóa. Trong khi đó đối tượng đi cùng lại tỏ ra ú ớ, nói không thành lời khi làm việc với tổ công tác. Sau đó, tổ công tác Y2/141đã bàn giao người cùng tang chứng để CAP Bách Khóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

...Và 2 gói ma túy bị tổ công tác thu giữ

Trước đó, vào ngày 24/7/2013, tổ công tác Y2/141cũng đã bắt giữ Nguyễn Quang Hiệp và thu một gói ma túy đá kích thước 5x5cm cùng 9 viên ma túy tổng hợp màu đen tại ngã ba Ba La (Hà Đông, Hà Nội).

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng sốt nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời độc giả theo dõi thẳng tắp trên Xahoi.Com.Vn.Độc giả cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141.