Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Nhật kí du đấu các CLB châu Âu ngày 26/7

Các cầu thủ Arsenal đang tận hưởng chuyến đi thú đến Nhật Bản

Nhật ký du đấu các CLB châu Âu ngày 25/7

Chelsea đè bẹp Indonesia XI 8-1

Chelsea dường như đã thực sự “nóng máy” trong chuyến du đấu châu Á mùa Hè này. Điều đó được biểu hiện qua xa cách tỉ số trong những thắng lợi của Chelsea ở 3 trận vừa qua ngày càng lớn. Mới nhất, Chelsea đã đè bẹp Indonesia XI với tỉ số 8-1. Gần nhất, họ thắng Malaysia XI 4-1, và trước đó chỉ thắng đội Các ngôi sao Thái Lan 1-0.

VIDEO: Indonesia All-Stars XI 1-8


Một dấu hiệu đáng mừng nữa trong thắng lợi vừa qua của Chelsea là Lukaku tiếp ghi bàn. Tại châu Á, tiền đạo trẻ người Bỉ là cầu thủ độc nhất của Chelsea ghi bàn trong cả 3 trận đã đấu. Có thể xem đây là một lời nhắn nhủ của Lukaku đến HLV Jose Mourinho rằng anh xứng đáng được đá chính trong mùa giải tới.


Romelu Lukaku


Ngoài Lukaku lập cú đúp, Hazard, Ramires, Ba, Terry và Traore cũng đã lập công tạo nên thắng lợi hoành tráng khép lại chuyến du đấu châu Á thành công cho Chelsea. Theo lịch, Chelsea sẽ có mặt tại Mỹ để đấu giao hữu với Inter Milan, đội bóng cũ của HLV Jose Mourinho vào ngày 1/8 tới đây.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU CỦA CHELSEA:Blackman (Schwarzer 45); Wallace (Ivanovic 45), Cahill, Terry (Kalas 45), Bertrand (Cole 45); Chalobah (Essien 45), Van Ginkel (McEachran 60); Ramires (Feruz 60), Hazard (Piazon 60), Moses (Traore 45); Ba (Lukaku 45).

Bàn thắng của Chelsea:Hazard (pen, 21), Ramires (29, 56), Ba 32, Terry 45, Traore 50, Lukaku (52, 65)

Arsenal đọ sức Urawa Red Diamonds

Vào lúc 17h30 chiều nay (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ thi đấu trận thứ 4 ở châu Á với đối thủ Urawa Red Diamonds.

Sau 3 trận trước hết toàn thắng, Arsenal đang có được tâm lí rất thoải mái. Có thể nhận thấy điều đó qua việc các hoạt động ngoài chuyên môn của Pháo thủ. Mới nhất, Podolski và Mertesacker còn rủ nhau mặc trang phục samurai truyền thống của Nhật Bản và luyện kiếm như những võ sĩ đạo đích thực. Trong khi đó, Mikel Arteta và Bacary Sagna lại dự một lớp học ngắn hạn làm món sushi nổi danh.


Mertesacker đi soát chất lượng sushi mà Arteta và Sagna làm


Urawa Red Diamonds là đội bóng hàng đầu Nhật Bản. Dù vậy, Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn nhờ đẳng cấp vượt trội và tâm lí thoải mái mà các cầu thủ của họ đang có.

Đội hình dự kiến của Arsenal: Fabianski, Sagna, Mertesacker, Jenkinson, Gibbs, Rosicky, Arteta, Ramsey, Miyachi, Giroud, Walcott.

Cerezo Osaka vs M.U: Câu giải đáp từ Quỷ đỏ

Cũng trong chiều nay, người ngưỡng mộ Nhật Bản sẽ được chứng kiến một đại diện hàng đầu Premier League thi đấu khi M.U thử sức Cerezo Osaka trên sân Nagai ở Osaka.

Du đấu châu Á đối với M.U chỉ có mục đích chính để truyền bá hình ảnh. Nhưng khi Quỷ đỏ thua tới 2/3 trận đầu tiên dưới thời tân HLV David Moyes, sức ép, nghi và những lời chỉ trích dành cho M.U không hề ít. Chính cho nên, sẽ không kinh ngạc nếu M.U ra sân với sự tụ tập và kiên tâm cao độ trong trận đấu chỉ có tính giao hữu chiều nay.


M.U giới thiệu mẫu áo mới bên lâu đài Osaka


Gần như chắc chắc, Shinji Kagawa sẽ được ra sân ngay từ đầu ở trận đấu chiều nay. Cerezo Osaka là đội bóng đầu tiên của Kagawa khi bắt đầu đá bóng chuyên nghiệp. Và đó cũng chính là lí do M.U chọn Cerezo Osaka là đối thủ khi đến Nhật Bản du đấu.

Được biết, để chuyển di đến Osaka từ Yokohama (khoảng 500 km), M.U đã chọn đi xe điện cao tốc.

Hôm qua, M.U đã có một hoạt động đáng để ý là tổ chức giới thiệu mẫu áo mới nhất để thi đấu trên sân khách. M.U đã chọn thuê một địa điểm lừng danh, lâu đài cổ 450 năm tuổi Osaka để tổ chức chụp ảnh giới thiệu mẫu áo mới nhất cho mùa giải 2013/14.

Những trận giao hữu đáng chú ý khác trong ngày bữa nay

23h00 ngày 26/7, Auxerre (Pháp) – Chateauroux
0h00 ngày 27/7, VfB Stuttgart (Đức) – Olympiakos
0h30 ngày 27/7, PEC Zwolle (Hà Lan) - Ross County
01h00 ngày 27/7, Aris (Hy Lạp) - AS Roma
01h00 ngày 27/7, Heracles (Hà Lan) - Getafe (TBN)
01h30 ngày 27/7, Crewe (Anh) - Aston Villa (Anh)
01h30 ngày 27/7, Aberdeen (Scotland) - Twente (Hà Lan)
01h45 ngày 27/7, Benfica (BĐN) - Levante (TBN)