Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Điểm tin trưa 26/7: Fabregas muốn tái ngộ "Percy" ở M.U

Bộ đôi Fabregas và van Persie sẽ gặp mặt ở M.U?

RADIO - Điểm tin trưa

Lịch thi đấu - Tỷ lệ các trận đêm nay và rạng sáng 27/7

BÓNG LĂN bữa nay
Giao hữu
17h00 ngày 26/7, Cerezo Osaka vs M.U: Câu trả lời từ Quỷ đỏ
17h30 ngày 26/7, Urawa vs Arsenal: Chuyến đi hoàn hảo

"Đèn xanh" đã bật: Cesc muốn tái ngộ v. Persie ở M.U
Cesc Fabregas đã tâm sự với bạn bè tại Anh rằng anh muốn rời Barcelona để tới chơi cho Man Utd, nơi đồng đội cũ Robin van Persie đang cống hiến.

Bale sẵn sàng chối từ Real để ở lại Tottenham
Tin từ Anh cho hay, Gareth Bale đã xác định sẽ tiếp chuyện cống hiến cho Tottenham sau khi khẳng định muốn đưa đội bóng Bắc London giành suất tham dự Champions League sau mùa giải tới. Trước đó, có tin Real Madrid đã tả quyết tâm tuyển mộ cầu thủ chạy cánh 24 tuổi bằng một lời đề nghị lên tới 80 triệu bảng.

Mourinho: "Vụ Rooney không vội được đâu"
Dù Man United luôn tỏ thái độ quyết liệt, nhưng Jose Mourinho tin rằng ông vẫn còn nhiều thời kì trong vụ theo đuổi Wayne Rooney. Vị HLV của Chelsea nhấn mạnh ông khôn xiết tĩnh tâm đối với thương vụ này dù cho đến nay, mọi việc có vẻ như chưa có nhiều tiến triển. Hôm thứ Ba, đề nghị trước hết của The Blues đã bị khước từ và họ chuẩn bị trở lại bàn thương thuyết với lời đề nghị tiếp theo.


Châu Âu "sốt" vì Bernard, sao mới nổi người Brazil
Theo dõi màn biểu diễn của tiền vệ Bernard của Atletico Mineiro trong trận chung kết Copa Libertadores đêm thứ Tư, tuyển trạch viên của Arsenal không còn cách nào khác ngoài việc giục giã CLB nhanh chóng đưa ra yêu cầu chiêu mộ.

Zaragoza mượn sao trẻ M.U
BLĐ Zaragoza đã đánh tiếng mượn trung phong trẻ Angelo Henriquez của M.U trong mùa giải mới. Mùa giải 2012/13, Angelo Henriquez chơi khá hay trong màu áo Wigan dưới dạng cho mượn.

Thiago thất vọng với Barca, không trò chuyện với M.U
đáp phỏng vấn Đài phát thanh RAC-1 và tờ AS, tiền vệ Thiago Alcantara, hiện đã khoác áo Bayern Munich, tuyên bố Barcelona đã không làm gì để giữ anh ở lại nên anh quyết định ra đi để được chơi bóng nhiều hơn và anh không hối tiếc về việc đã làm.

Alves mặc số 22, Pedro kế thừa áo số 7 của Villa
Barcelona vừa thông tin số áo cho mùa giải 2013/14. Không có sự thay đổi nào từ các ngôi sao như Leo Messi, Gerard Pique, Xavi hay Iniesta. Đáng chú ý là việc Pedro sẽ khoác áo số 7 của Villa còn hậu vệ Alves sẽ bỏ áo số 2 quen thuộc để mặc số 22 của Abidal.


M.U nghe ngóng ngày mai của sao trẻ Verratti
Quá trình thương thuyết giao kèo mới giữa Marco Verratti và PSG đi vào bế tắc. PSG gặp khó khăn nhưng M.U lại đang rất vui bởi đội ĐKVĐ nước Anh sẵn sàng đón tiền vệ 20 tuổi này nếu anh cương quyết chia tay nhà tân vô địch Ligue 1.

Mourinho bị cho là “khát sex”
Ông thày người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho vừa rơi vào cảnh dở mếu dở cười từ một sự cố “nhầm nhọt sang trồng trọt” trên truyền hình. “Thủ phạm” đã biến nhà cầm quân của Chelsea trở nên kẻ “khát sex” chính là nữ phóng viên xinh đẹp của kênh truyền hình Sky Sports, Hayley McQueen.

Chelsea dùng "cây đen" cho áo đấu thứ ba
Giống như Man City và M.U, Chelsea cũng tuyển lựa áo thi đấu thứ ba ở mùa giải 2013/14 năm nay là màu đen. Đây là lần trước nhất Chelsea sử dụng một bộ quần áo đấu với màu đen tất, từ áo đến tất kể từ mùa giải 2002/03.



Guardado không chắc Soldado sẽ ở lại Valencia

Đồng đội người Mexico của Soldado tại Valencia, Andres Guardado tỏ ra không chắc chắn khi đề cập đến mai sau tiền đạo 28 tuổi. Theo Guardado, anh vẫn chưa trò chuyện với Soldado kể từ sau Confed Cup và không biết cầu thủ này có gắn bó với sân Mestalla hay không. Có tin Soldado đã đạt được thỏa thuận về mức lương với Tottenham và vướng mắc độc nhất vô nhị của thương vụ này là mức phí chuyển nhượng chưa hợp nhất giữa đội bóng Anh với Valencia.

Juve ra giá mua Zuniga
Theo La Gazzetta, Juventus vừa đưa ra lời yêu cầu 6 triệu euro cho hậu vệ Juan Camilo Zuniga. Hiện tại, Napoli vẫn cương quyết không bán cầu thủ này. Duyên cớ được đưa ra là vì Juve trả giá quá thấp.