Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Bản tin Bongda24h sáng 26/7: MU lo giữ chân "Beckham mới" trước sự dòm nom của Barca

* Barcelona không hề có ý giữ chân Thiago:Được đánh giá là "truyền nhân" có thể thay thế Xavi trong ngày mai, thế nhưng Thiago mới đây lại quyết định gia nhập Bayern Munich với mức giá 20 triệu euro. Giải thích vì lý do tại sao lại phải rời Barcelona khi ngày mai đang rộng mở, Thiago cho rằng đội bóng xứ Catalan không hề có ý định giữ chân tiền vệ này ở lại như ban lãnh đạo câu lạc bộ vẫn tuyên bố trước đó. Tuy nhiên, Thiago vẫn phân bua lòng biết ơn đối với Barcelona.

* MU lo giữ chân "Beckham mới" trước sự dòm ngó của Barca:Adnan Januzaj đang được đánh giá là một trong những ngôi sao triển vọng bậc nhất của Manchester United trong thời điểm ngày nay. Sở hữu chiếc chân trái khéo léo, Januzaj có những quả tạt cực chuẩn khiến nhiều người ví tiền vệ trẻ này với đàn anh David Beckham. Dù Januzaj mới đây đang giãi bày ý muốn ở lại MU nhưng "Quỷ đỏ" vẫn đang lo sốt vó khi cả Barcelona lẫn Juventus đều đang nhòm ngó tiền vệ trẻ này. Januzaj mới chỉ có một bản giao kèo ngắn hạn nên MU đang có ý định kí một bản hợp đồng chuyên nghiệp.

MU đang lên kế hoạch giữ chân Januzaj

* AC Milan nhóng giải quyết vụ Honda trong hè này:Không có nhiều tiền để đầu tư vào thị trường chuyển nhượng, AC Milan buộc phải tìm đến những lựa chọn giá rẻ để bổ sung đội hình. Ngày nay, đích số một của AC Milan là tiền vệ Keisuke Honda của CSKA Moscow. Tuy nhiên, dù Honda chỉ còn thời hạn giao kèo đến cuối năm nay nhưng CSKA Moscow quyết không chịu bán rẻ tiền vệ người Nhật. AC Milan thì lại muốn có Honda ngay trong hè này thay vì đợi đến kì chuyển nhượng mùa đông để mộ theo dạng chuyển nhượng tự do.

* Real Madrid nối giữ chân "măng non":Sau khi gia hạn hiệp đồng với Jesse Rodriguez, Real Madrid lại tiếp chuyện giữ chân một cầu thủ trẻ khác là Denis Cheryshev. Năm nay 22 tuổi, Cherishev mùa trước thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Real Madrid B. Vì vậy, HLV Ancelotti đang muốn đôn cầu thủ trẻ này lên đội một trong vai trò hậu vệ cánh thay vì vị trí tiền vệ như trước. Bản giao kèo mới của cầu thủ người Nga sẽ có vận hạn đến mùa hè 2017.

* Thiago Silva một lần nữa phủ nhận chuyện rời PSG:Dù đang là một trong những cột trụ của Paris Saint Germain nhưng Thiago Silva liên tiếp bị gắn với những tin đồn chuyển nhượng. Người ta cho rằng Thiago Silva sẽ rời PSG để nhập Barcelona trong hè này khi đội bóng nước Pháp đang có quá nhiều lựa chọn cho vị trí trung vệ như Alex, Mamadou Sakho, Diego Lugano và bản giao kèo mới Marquinhos. Tuy nhiên, Thiago Silva đã khẳng định không có chuyện trung vệ này rời PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

* AS Roma chiêu mộ thành công De Sanctis:Sự xuất hiện của Pepe Reina và bản hiệp đồng 5,5 triệu euro Rafael đã khiến De Sanctis không còn giữ được vị trí tại Napoli nữa. Nên, đội bóng vùng Naples đã quyết định bán thủ thành 36 tuổi này cho AS Roma để lấy 500.000 euro. Bản hiệp đồng mới của De Sanctis với AS Roma sẽ có thời hạn 2 năm. De Sanctis gia nhập Napoli từ Sevilla năm 2009 và đã có hơn 100 trận ra sân cho đội bóng vùng Naples. De Sanctis là bản giao kèo thứ tư của As Roma trong hè này sau nhữngKevin Strootman, Mehdi Benatia và Maicon.

Như Đạt