Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Điểm tin sáng 26/7: Chelsea tạo "mưa gôn" ở Indonesia

Chelsea đánh bại Các ngôi sao Indonesia 8-1

VIDEO - Bản tin chuyển nhượng
RADIO - Tin chuyển nhượng
RADIO: Điểm tin sáng 26/7

BÓNG LĂN ĐÊM QUA

Các ngôi sao Indonesia 1-8 Chelsea (VIDEO)

Giao hữu

17h00 ngày 26/7, Cerezo Osaka vs M.U: Câu đáp từ Quỷ đỏ
17h30 ngày 26/7, Urawa vs Arsenal: Chuyến đi hoàn hảo


Vicem Hải Phòng họp khẩn: Ông Tuấn “ra oai”, đuổi Antonio
Sau chuỗi thành tích bết bát 7 trận liên tục gần đây toàn hòa và thua, sáng qua (25/7), đội V.HP đã có cuộc họp khẩn. Tuy nhiên, cuộc họp đó lại càng khiến tình hình nội bộ ở đội bóng đất Cảng trở thành rối ren hơn.

Các ngôi sao Indonesia 1-8 Chelsea: Thông điệp của Lukaku
Chelsea đã kết thúc chuyến du đấu châu Á với chiến thắng hủy diệt 8-1 trước Các ngôi sao Indonesia tại Jakarta. Romelu Lukaku đóng góp cú đúp trong thắng lợi của Chelsea, một lời nhắn gửi tới ông thày Jose Mourinho rằng anh đã sẵn sàng lĩnh xướng hàng công The Blues mùa tới.

Chiều nay, Martino ra mắt Barca
22h00 tối qua, HLV Martino cũng đã có mặt tại Barcelona (giờ Việt Nam), để chuẩn bị cho lễ nhậm chức và ra mắt tại sân Nou Camp diễn vờ vĩnh nay. Cùng bay sang Tây Ban Nha với chiến lược gia người Argentina là ê-kíp làm việc cùng ông, gồm các trợ lý Jorge Pautasso, Marcelo Fernandez và chuyên gia thể lực Elvio Paolorosso. Đúng 17h15 hôm nay, bộ ba lãnh đạo chóp bu của Barca gồm chủ toạ Sandro Rosell, PCT Josep Maria Bartomeu và GĐTT Andoni Zubizarreta sẽ có mặt tại sân Nou Camp để đón Martino, song song ký hợp đồng chính thức.


HLV Martino chụp ảnh tại hội sở Barca


Napoli đẩy De Sanctis sang AS Roma
Câu lạc bộ AS Roma thông báo họ vừa chiêu mộ thủ thành Morgan De Sanctis từ Napoli với giá 500.000 euro. Theo đó, hợp đồng giữa thủ thành Morgan De Sanctis và Roma sẽ kéo dài trong vòng hai năm. Thủ môn người Italia là bản giao kèo thứ tư của đội chủ sân Olimpico ở hè 2013, sau những tân binh Kevin Strootman (PSV), Mehdi Benatia (Udinese) và Maicon (Man City).

Real Madrid gia hạn với Denis Cheryshev

hiệp đồng mới của Denis Cheryshev với Real sẽ kéo dài đến hè 2017. Tiền vệ trẻ mới 21 tuổi này ghi được 11 bàn cho Real Madrid Castilla ở mùa vừa qua tỏ ra hân hoan với "phần thưởng" từ BLĐ đội nhà và hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa.

Barca đồng ý đàm phán, vụ M.U mua Cesc vẫn đúng lịch trình
HLV David Moyes nhận quá trình đàm phán mua Cesc Fabregas vẫn đang đi đúng hướng khi Barca ưng ý ngồi vào bàn thương thuyết dù trước đó đội bóng này đã từ khước yêu cầu 30 triệu bảng từ M.U.


Cesc Fabregas


Schwarzer tiết lộ lí do tới Chelsea vì Mourinho

Cựu thủ môn của Fulham Mark Schwarzer cho biết anh tới Chelsea là do nhận được lời mời chào từ HLV Jose HLV Mourinho. Chính Mourinho thuyết phục anh rằng, ông cần kinh nghiệm của anh để cùng Chelsea thành công ở mùa giải năm nay.

Pellegrini lý giải tại sao chưa sử dụng Navas và Jovetic
HLV Manuel Pellegrini cho biết ông chưa thể đưa Navas và Jovetic vào sân trong trận giao hữu giữa Man City và South China. Lý do vì hai tân binh này cần thời gian để làm quen và hòa nhập vào lối chơi của đội bóng mới.

Vertonghen đau mắt cá, nghỉ 1 tháng
Tottenham xác nhận trung vệ người Bỉ phải nghỉ 4 tuần vì chấn thương mắt cá gặp phải ở trận giao hữu ở Hồng Kông. Điều đó đồng nghĩa với việc Vertonghen sẽ lỡ một vài trận đầu mùa giải mới của Tottenham.


Jan Vertonghen


Adnan Januzaj tự tin hướng tới mùa giải mới
Tiền vệ người Bỉ là một trong số ít cầu thủ của M.U chơi hay ở Tour du đấu Hè 2013. Chính điều đó mang lại sự tự tin cho Januzai. Bản thân anh tin tức sẽ khẳng định được danh tiếng trong mùa giải mới phải được HLV David Moyes trao thời cơ.

Nhận lương 6,5 triệu euro, Vilanova hứa trở lại Barca
Dù đã nói lời chia tay, nhưng Barca vẫn sẽ tính sổ nốt lương hướng (6,5 triệu bảng/năm) trong năm rốt cuộc với bản hợp đồng đã ký với cựu HLV Tito Vilanova (hết hạn vào tháng 7/2014), người đã phải nói lời từ chức để giao hội điều trị căn bệnh ung thư tuyến nước bọt. Một nguồn tin thân thân cận hé lộ, Tito sau khi hoàn thành khóa điều trị ung thứ lần thứ 3 sẽ quay trở lại làm việc ở Barca với công việc mới ít áp lực hơn.

Martino muốn có cựu cầu thủ của Real
Báo chí TBN đưa tin, HLV Gerardo Martino rất muốn đưa trung vệ Walter Samuel về sân Nou Camp. Samuel hiện là cầu thủ của Inter Milan nhưng anh từng là một rường cột của Real Madrid trong quá khứ.


Sevilla chiêu mộ thành công Gameiro
Sevilla xác nhận họ có được sự phục vụ của Kevin Gameiro từ PSG với giá 10,2 triệu euro.Theo đó, Kevin Gameiro ký hợp đồng 5 năm với Sevilla và sẽ gắn bó với đội bóng này đến năm 2018.

Baines và Fellaini bất thần ế khách

HLV Roberto Martinez khẳng định Everton đến lúc này vẫn chưa nhận được bất cứ lời yêu cầu hỏi mua mới nào dành cho 2 ngôi sao là hậu vệ Leighton Baines và tiền vệ Marouane Fellaini. Được biết, Arsenal từng kích hoạt điều khoản phóng thích hợp đồng của Fellaini hồi đầu mùa Hè, nhưng hai bên không hợp nhất được điều khoản cá nhân chủ nghĩa.

Lyon sắp bán Kone
Lyon công nhận đang chuẩn bị đàm phán với các đối tác muốn có chữ ký của hậu vệ Bakary Kone. Hiện Newcastle và Cardiff là hai CLB đang quan hoài tới cầu thủ người Burkina Faso.

Donovan muốn vô địch Gold Cup 2013
Sau khi có cú đúp giúp tuyển Mỹ vượt qua Honduras vào chơi chung kết Gold Cup, tiền đạo kỳ cựu London Donovan rất tự tín về khả năng giành cúp của đội chủ nhà. Đối thủ trong trận đương đầu ngôi quán quân với Mỹ là "hiện tượng" Panama.