Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG sáng 26/7

Đích duy nhất trên TTCN Hè của Mourinho là Rooney

Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2013

Mourinho không tìm mọi cách có Rooney bằng được

Bất chấp việc Man Utd liên tục từ khước yêu cầu chuyển nhượng Wayne Rooney, HLV Jose Mourinho của Chelsea khẳng định ông không việc gì phải vội vàng trong thương vụ này. Mourinho tái khẳng định hiện Mục tiêu độc nhất của ông trên TTCN là Rooney, nếu không chiêu tập được tiền đạo 27 tuổi, ông vẫn bằng lòng với đội hình hiện có trong tay.

"Đèn xanh" đã bật: Cesc muốn tái ngộ v. Persie ở M.U
Cesc Fabregas đã tâm sự với bạn bè tại Anh rằng anh muốn rời Barcelona để tới chơi cho Man Utd, nơi đồng đội cũ Robin van Persie đang cống hiến.

Arsenal quyết mộ Bernard


Bernard (giữa)


Arsenal đang theo rất sát Bernard sau khi chứng kiến cầu thủ chạy cánh quán quân Copa Libertadores cùng Atletico Mineiro. Trong khi đó trên tài khoản cá nhân chủ nghĩa Facebook, người đại diện của cầu thủ được định giá hơn 20 triệu bảng công nhận “Các cuộc thương thuyết với Tottenham và Dortmund đang diễn ra tích cực”. Bản thân Bernard xác nhận anh đã nhận được đề nghị từ Shakhtar Donetsk và Porto cũng như một số CLB Premier League.

Bale sẵn sàng khước từ Real để ở lại Tottenham
Tin từ Anh cho hay, Gareth Bale đã xác định sẽ nối cống hiến cho Tottenham sau khi khẳng định muốn đưa đội bóng Bắc London giành suất tham dự Champions League sau mùa giải tới. Trước đó, có tin Real Madrid đã biểu thị kiên tâm chiêu tập cầu thủ chạy cánh 24 tuổi bằng một lời đề nghị lên tới 80 triệu bảng.

Guardado không chắc Soldado sẽ ở lại Valencia

Đồng đội người Mexico của Soldado tại Valencia, Andres Guardado tỏ ra không kiên cố khi đề cập đến tương lai trung phong 28 tuổi. Theo Guardado, anh vẫn chưa nói chuyện với Soldado kể từ sau Confed Cup và không biết cầu thủ này có gắn bó với sân Mestalla hay không. Có tin Soldado đã đạt được thỏa thuận về mức lương với Tottenham và vướng mắc duy nhất của thương vụ này là mức phí chuyển nhượng chưa thống nhất giữa đội bóng Anh với Valencia.

Martino nhắm Samuel và Vergini



Trong cuộc chuyện trò gần nhất với Andoni Zubizarreta, tân HLV Gerardo Martino của Barca cho biết ông cần bổ sung một trung vệ. Với việc cả Thiago Silva và Marquinhos đều đã xa tầm với, chiến lược gia người Argentina đã lên một danh sách dạo khác, trong đó có Walter Samuel và Santiago Vergini.

Sevilla chiêu tập thành công Gameiro thay Negredo
Sevilla xác nhận đã chiêu mộ thành công Kevin Gameiro từ nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG. Trung phong 26 tuổi đã chính thức là người của Sevilla sau khi vượt qua buổi soát y tế và ký vào hiệp đồng có hạn vận 5 năm cùng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 40 triệu euro.

Cardiff tranh Etienne Capoue với Atletico Madrid



Sportsmail tiết lộ đội bóng vừa thăng hạng Premier League, Cardiff đang quan hoài đến Capoue của Toulouse và dự kiến sẽ gửi lời đề nghị 9 triệu bảng tới đại diện Ligue 1. Mức phí chuyển nhượng của Cardiff nhiều hơn Atletico Madrid, đội bóng cũng đang rất muốn đưa Capoue về thế vào chỗ Falcao, tuy nhiên tiền đạo 25 tuổi lại thích chơi ở Tây Ban Nha hơn.

PSG từ chối yêu cầu “khủng” từ Napoli cho Verratti
Nhà ĐKVĐ Pháp PSG đã nói không với một lời đề nghị, được thể hiện là “khủng”, từ Napoli cho chữ ký của Marco Verratti. Tiền vệ người Italia mới chỉ ký hiệp đồng với PSG mùa Hè năm ngoái từ Pescara nhưng đã ngay tức khắc gây ấn tượng trong mùa trước nhất và đó là lý do đội bóng Thủ đô nước Pháp kiên tâm giữ anh lại.

Roma chiêu tập Morgan De Sanctis
AS Roma vừa hoàn tất thương vụ mộ thủ thành kỳ cựu Morgan De Sanctis từ Napoli với một bản hiệp đồng có vận hạn 2 năm. Thông báo trên trang chủ Roma cho biết họ chỉ phải trả 500.000 euro cho Napoli để có được sự phục vụ của thủ môn 36 tuổi.

Fulham chào đón Ange-Freddy Plumain



Đội chủ sân Craven Cottage vừa thông tin đã ký giao kèo với Ange-Freddy Plumain theo dạng CNTD từ CLB Ligue 2 của Pháp, Lens. Hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi với Fulham có giá trị đến tháng 6/2016, kèm điều khoản có thể gia hạn và Plumain sẽ cùng đội trẻ Fulham chơi tại U21 Premier League mùa tới.

AC Milan hy vọng Honda sẽ là bản HĐ rút cục
PCT AC Milan, Adriano Galliani tiết lộ ông đang lên kế hoạch chiêu tập Keisuke Honda từ CSKA Moscow. Galliani cũng cho biết Rossoneri sẽ không tự trong thương vụ theo đuổi cầu thủ người Nhật Bản và đó nhiều khả năng sẽ là bản HĐ rốt cục của đội bóng trong kỳ CN Hè này.