Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Danh ca Celine Dion kể về cuộc hôn nhân “lệch tuổi”

Danh ca từng nức tiếng với ca khúc My heart will go on  trẻ hơn chồng đến 26 tuổi, khoảng cách tuổi tác quá lớn cũng là một trong những nguyên cớ gây khó khăn cho mối quan hệ của họ. Trong cuộc phỏng vấn trên tập san Vegas Deluxe, Celine nói: “Réne và tôi sang nhiều khó khăn. Cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng dễ dàng. Chúng tôi đã tự tạo bao tay cho nhau bởi không chỉ là vợ chồng mà còn là cộng sự, kinh doanh chung. Cả tôi và Réne ứng phó áp lực càng ngày càng tăng của các chương trình biểu diễn, hòa nhạc, lưu diễn rồi cả du lịch. Nhiều việc khiến cả hai như muốn “nổ tung”.


Celine và chồng con


Cuộc sống của họ không phải lúc nào cũng lặng

vậy vượt khoảng cách chênh lệch 26 năm, cuộc hôn nhân cũng đã gần hai thập niên nhưng Celine dấn 7 năm trước đây, vợ chồng cô từng không trò chuyện được với nhau. Lúc đó, cô hoang mang, lo sợ sự vỡ vạc và tìm đến một vài người bạn tốt, họ đã cho cô lời khuyên.

“Họ dạy tôi rằng nếu cứ ngồi đó mà không làm gì để cải thiện mối quan hệ, chuyện tan vỡ khó tránh khỏi. Họ cũng nói rõ ý nghĩa đích thực của giao tiếp trong quan hệ vợ chồng. Chúng tôi phải nói chuyện được với nhau, san sớt đúng cách mới có cơ may cải thiện mọi chuyện”-Celine kể lại.

Hiện tại, Celine và chồng đã vượt được khó khăn và mối quan hệ trở thành tốt hơn rất nhiều: “Chúng tôi cười, đùa và cùng nhau. Chúng tôi muốn cuộc hôn nhân kéo dài mãi mãi”.


Dẫu sao, họ cũng đã qua 18 năm bên nhau

Celine và Réne gặp nhau lần đầu ở Las Vegas khi Celine 12 tuổi còn chồng cô 26. Họ hẹn hò lần đầu khi Celine 19 tuổi còn Réne 45 tuổi. Năm 1991, họ đính ước và cưới nhau năm 1994 tại Notre-Dame Basilica ở Montreal, Quebec. Cặp đôi kết một lần nữa năm 2000 sau khi Réne chữa khỏi bệnh ung thư. Ngày nay, họ có 3 con trai.