Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Điểm tin chiều 21/7: Real bán Higuain giá 35 triệu euro

Real đồng ý bán Higuain cho Napoli giá 35 triệu euro

Lịch thi đấu - Tỷ lệ các trận đêm nay và rạng sáng 22/7
VIDEO - Bản tin chuyển nhượng ngày 21/7
RADIO - Tin chuyển nhượng ngày 21/7
RADIO - Điểm tin chiều 21/7

Bóng lăn đêm nay và sáng mai
V-League:
17h00 ngày 21/7, V.Hải Phòng vs ĐTLA: áp lực cho HLV Hoàng Anh Tuấn
18h00 ngày 21/7, SLNA vs Thanh Hóa: Nấc thang lên thiên đàng

Giao hữu
20h45, 21/7, Ngôi sao Malaysia vs Chelsea: Buổi tập nhẹ nhàng
01h30 ngày 22/7: Galatasaray vs Malaga
01h45, 22/7, Bournemouth vs Real: “Mở hàng” trơn tuột

Gold Cup
3h00 ngày 22/7, Mỹ vs El Salvador: Con mồi quen thuộc
6h00 ngày 22/7, Costa Rica vs Honduras: tái tạo kịch bản cũ


Real đồng ý bán Higuain cho Napoli 35 triệu euro
Tin từ Corriere dello Sport cho hay Napoli đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng với Real Madrid về trường hợp của trung phong Gonzalo Higuain. Napoli đã quay sang chân sút người Argentina sau khi vụ chuyển nhượng Leandro Damiao gặp bế tắc.

"Hàng hớ" Bebe bị chủ nợ tới sân tập của M.U săn đuổi
M.U vừa được phen muối mặt khi cầu thủ Bebe vừa bị các chủ nợ rượt đuổi từ quê nhà Bồ Đào Nha đến tận sân tập Carrington (Anh).

Ancelotti hứa giúp Kaka
HLV Carlo Ancelotti hứa sẽ làm khôn cùng để mang Kaka trở lại tư thế đỉnh cao song song gạt bỏ hẳn triển vọng tuyển mộ Gareth Bale. Ông nói: "Kaka là một cầu thủ của Real như mọi người khác. Anh ấy đang tập luyện rất tốt và hẳn nhiên có đầy đủ niềm tin của Ban huấn luyện. Còn Bale ư? Tôi hài lòng với đội ngũ mình hiện có".



Coentrao trên đường rời Real
Fabio Coentrao muốn sớm rời khỏi Madrid khi dần nhận ra mình sẽ không có trong kế hoạch của Carlo Ancelotti. Những ngày luyện tập vừa qua là quá đủ để anh cảm nhận được điều đó. Ancelotti thích những hậu vệ cánh tấn công giỏi và Marcelo là sự tuyển lựa hoàn hảo. Trong khi đó hậu vệ trẻ Nacho luôn sẵn sàng vào sân từ ghế dự bị. CLB cũ Benfica và Monaco đang tỏ ra quan hoài đến Coentrao.

Kagawa hé lộ ý định trở lại Dortmund
Tiền vệ Shinji Kagawa của M.U dìm anh muốn một ngày nào đó được trở lại thi đấu cho Dortmund. “Vào một ngày nào đó, tôi muốn được trở lại đội bóng cũ của mình, dĩ nhiên là nếu Dortmund chấp thuận điều đó”, Kagawa tỏ ra ngập ngừng.

M.U tính chi 15 triệu bảng mua Cabaye
Liên tục vấp phải sự phản đối từ phía Barca khi hỏi mua Cesc Fabregas, M.U đã quay sang đích mới Yohan Cabaye.

Gerrard bằng lòng với màn tái xuất
Thủ quân Steven Gerrard tỏ ra chấp thuận với bản thân sau khi trở lại sân cỏ trong trận giao hữu với các ngôi sao Indonesia, lần đầu tiên sau khi phải phẫu thuât vai hồi tháng 5. Gerrrad đã dùng từ "tuyệt trần" để nói về những đóng góp của mình trong chiến thắng 2-0 của đội nhà. "Thật tốt khi được chơi bóng trước quờ các CĐV của mình," Gerrard nói với LFC TV.



Sacchi hết lời ngợi ca Isco & Illarra

Cựu HLV Milan và đội tuyển Italia Arrigo Sacchi ngợi khen quyết định mộ Isco và Asier Illarramendi của Real Madrid, CLB mà ông từng có thời kì làm giám đốc kỹ thuật. Sacchi nói: "Tôi mừng vì Florentino đã đặt niềm tin vào lứa trẻ. Illarra rất tuyệt, anh ấy có thể phòng ngự, có thể tiến lên, đọc trận đấu tốt. Isco cũng sạch, nhưng theo một cách khác. Cậu ấy có thể tự mình thay đổi trận đấu".

Barca trở lại vụ Agger

Thất bại liên tục trong 2 vụ chuyển nhượng Thiago Silva và Marquinhos đã buộc Barcelona phải quay trở lại với Daniel Agger. Tờ The Sun cho biết Barca chuẩn bị ra đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho trung vệ người Đan Mạch.

Nhà Glazer sắp thay đổi logo M.U
Tờ Daily Mail đưa tin, các ông chủ người Mỹ đang tính đổi thay logo (tượng trưng) của Man United trong nuốm giành tình cảm từ NHM đội bóng.