Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Điểm tin trưa 21/7: Barca chấm Enrique thay Tito

Luis Enrique

Lịch thi đấu - Tỷ lệ các trận đêm nay và rạng sáng 22/7
RADIO: Điểm tin trưa 21/7

Bóng lăn đêm nay và sáng mai
V-League:
17h00 ngày 21/7, V.Hải Phòng vs ĐTLA: Sức ép cho HLV Hoàng Anh Tuấn
18h00 ngày 21/7, SLNA vs Thanh Hóa: Nấc thang lên thiên đường

Giao hữu
20h45, 21/7, Ngôi sao Malaysia vs Chelsea: Buổi tập nhẹ nhàng
01h30 ngày 22/7: Galatasaray vs Malaga
01h45, 22/7, Bournemouth vs Real: “Mở hàng” trót lọt

Gold Cup
3h00 ngày 22/7, Mỹ vs El Salvador: Con mồi thân thuộc
6h00 ngày 22/7, Costa Rica vs Honduras: tái tạo kịch bản cũ

Barca chọn Luis Enrique thay Tito Vilanova
Theo kênh truyền hình Catalunya TV3, BLĐ Barcelona đã chấm Luis Enrique ngồi vào chiếc ghế nóng ở Nou Camp thay cho Tito Vilanova – người vừa từ chức vì lý do sức khỏe. Enrique vừa ký hiệp đồng để cầm quân cho Celta Vigo và nếu ra đi, ông phải trả số tiền bồi hoàn 3 triệu euro.

M.U lại tăng giá mua và trả gấp đôi lương cho Fabregas
M.U đã tăng giá mua Cesc Fabregas (Barca) từ 25 triệu bảng lên thành 30 triệu bảng không lâu sau khi có được thắng lợi trước tiên (trước A-League All-Stars) dưới triều đại mới của David Moyes.

Mourinho muốn tái ngộ Drogba ở Chelsea

HLV Jose Mourinho đang có ý tái hợp với người học trò cũ Didier Drogba tại Chelsea. Với thể trạng ngày nay, Drogba hoàn toàn có thể tiếp thi đấu đỉnh cao. Chẳng những vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn muốn Drogba hỗ trợ mình trong việc huấn luyện cầu thủ trẻ. Theo đó, Drogba sẽ là cầu thủ kiêm HLV tại Chelsea nếu đồng ý trở lại Stamford Bridge.



Arsenal đeo đuổi nhà quán quân Champions League 2013
Tờ Sunday Mirror vừa đưa tin, Arsenal đang thầm đeo đuổi mục tiêu Luiz Gustavo của Bayern Munich để làm mới hàng tiền vệ trong mùa giải tới.

Gareth Bale muốn đến M.U
Một thông tin nữa trong một rừng thông báo liên can đến Gareth Bale. Lần này là tin anh thích đến M.U hơn là Real Madrid. Chí ít đấy là những gì mà Daily Star đăng.

Benteke ký hợp đồng mới
Christian Benteke đặt dấu chấm hết cho những câu hỏi về tương lai khi đặt bút ký gia hạn giao kèo với Tottenham đến 2017. HLV Paul Lambert có công lớn khi giữ được ngôi sao lớn nhất của mình ở lại Villa Park, bất chấp đề nghị hậu hĩnh từ những đội bóng lớn.



Mexico & Panama chạm trán tại bán kết Gold Cup
Mexico cần đế bàn thắng muộn mới vượt qua được Trinidad & Tobago tại tứ kết Gold Cup. Kết quả này mang họ vào bán kết chạm trán Panama, đội đã đè bẹp Cuba 6-1 trong trận đấu trước đó.

Koeman từ khước Barca
HLV Feynenoord Ronald Koeman từ tách mình ra khỏi ứng viên thay Tito Vilanova. Huyền thoại một thời của sân Camp Nou nói: "Tôi chưa từng nghĩ về việc ấy, tôi quan hoài đến bệnh tình của Tito hơn. Còn ai thay anh ấy thì tôi không quan hoài".

Tottenham và Liverpool cùng tranh Soldado
Đích đến tiếp theo của Roberto Soldado rất có thể sẽ là Premier League, khi cả Liverpool và Tottenham đều đã đặt trung phong 28 tuổi này vào tầm ngắm.



Monaco sẽ còn mua sắm nữa
Đã chi 130 triệu eurp cho các tân binh Radamel Falcao, James Rodriguez, Joao Moutinho, Eric Abidal và Jeremy Toulalan, song Monaco vẫn còn mua nữa. HLV Claudio Ranieri công nhận: "TTCN chưa đóng cửa, tôi sẽ trò chuyện thêm với Chủ tịch và giám đốc thể thao của mình về những tân binh tiếp theo".