Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Phạm Băng Băng đẹp ma mị trong bộ ảnh mới






Cosmopolitan đã chọn Phạm Băng Băng làm khách mời và gương mặt trang bìa cho ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 20 năm ra mắt. Trên tập san này, người ngưỡng mộ được chiêm ngưỡng hai Phạm Băng Băng khác nhau: một khoác, sắc màu và một thuần khiết, đáng yêu.
Vẫn được gọi là "nữ hoàng thị phi", tuy nhiên, khi san sẻ trên Cosmopolitan , Phạm Băng Băng cho biết tự cảm thấy đã trưởng thành hơn để bỏ ngoài tai và đấu tranh với những lời đồn thổi ác ý. Người đẹp cũng tự tin cho rằng theo thời gian, người ngưỡng mộ sẽ hiểu đâu mới là con người thực sự của Phạm Băng Băng.
Hình ảnh Phạm Băng Băng trên tùng san Cosmopolitan :














Hiện tại, Phạm Băng Băng đang chuẩn bị cho các kế hoạch quảng bá Đêm vui bất thần (One Night Surprise) - bộ phim hài lãng mạn mà cô đóng chung với 3 "hotboy" là Lý Trị Đình, Daniel Henney và Tưởng Kình Phu.
Mới đây, người ái mộ hào hứng khi phát hiện Phạm Băng Băng và Lý Trị Đình cùng vào studio thu âm ca khúc cho Đêm vui bất thần . Theo tiết lộ từ đoàn làm phim, Lý Trị Đình là người soạn nhạc trong khi đó, Phạm Băng Băng là người viết lời cho ca khúc đặc biệt này.
Ca khúc trong phim sẽ được công bố vào mai sau, 19/7. Trong khi đó, Đêm vui bất thần sẽ công chiếu vào ngày 9/8.






Phạm Băng Băng và Lý Trị Đình trong phòng thu.








Hồng Giang
Theo Infonet