Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Sieuthitaigia.vn - Giải pháp mua hàng dễ dàng ngay tại nhà.

Nhà máy của Sieuthitaigia đặt tại Khu Công nghiệp Long Hậu, thị thành Hồ Chí Minh với tổng vốn đầu tư lên đến 5 triệu USD

Trong khi sự việc Sieuthitaigia đưa ra mức lương 1000USD/ tháng để mời Vũ Xuân Tiến về làm việc đang còn là một vấn đề nóng bỏng và nhận được nhiều quan điểm khác nhau từ dư luận thì nhân vật chính của câu chuyện, anh chàng sinh viên năm 2 Vũ Xuân Tiến đã đưa ra quyết định cuối cùng. Trên trang cá nhân của mình, Tiến chia sẻ “"thực thụ mình cũng cảm thấy rất vui, cũng cám ơn Công ty quan hoài. Mình vẫn còn trẻ nên đôi khi suy nghĩ vẫn chưa chín chắn. Mình cũng đã hỏi ý kiến gia đình và người nhà về vấn đề này, gia đình muốn mình hoàn thành tốt việc học. Thực sự, mình cũng rất muốn được học tiếp, học nhiều hơn nữa vì mình còn trẻ mà".

Phát biểu về vấn đề này, ông Lê Mạnh Trường cho biết “Tôi rất tiếc trước lời từ chối của Tiến, nhưng tôi quý trọng quyết định của em ấy. Trong thời kì tới, Sieuthitaigia.Vn sẽ tụ tập nguồn lực xây dựng nhà máy sản xuất - đây là một trong những kế hoạch dài hạn mà chúng tôi đang hăng hái thực hành. Việc linh động thay đổi chiến lược để thích hợp với tình hình thực tiễn chính là một nhân tố giúp Sieuthitaigia có vị thế tốt trên thị trường như hiện nay”.

Theo đó, ông Trường san sẻ thêm “Nhà máy này của Sieuthitaigia đặt tại Khu Công nghiệp Long Hậu, thị thành Hồ Chí Minh với tổng vốn đầu tư lên đến 5 triệu USD. Việc triển khai xây dựng nhà máy này sẽ đem lại rất nhiều việc làm cho người lao động,tạo đà phát triển cho Công ty Trường Việt nói riêng cũng như cho nền kinh tế Việt Nam nói chung. Sau một thời gian dài nghiên cứu và được các chuyên gia giám định, dự án với quy mô lớn này dự định sẽ chính thức khởi công vào tháng 10 năm 2013, trên diện tích rộng 10,000 m2. Đây là nơi chuyên sản xuất các loại thiết bị thể dục thể thao như: máy chạy bộ, máy tập bụng, máy đi bộ, xe đạp tập cho các phòng tập Gym hay gia đình, máy làm kem cho nhà kinh doanh lớn và nhỏ, sản xuất theo đơn đặt hàng của khách yêu cầu chú trọng về mặt nào của thiết bị… Các sản phẩm này 50% để phân phối trong nước và 50% xuất khẩu ra nước ngoài”.

Thời gian gần đây, Sieuthitaigia.Vn đang được biết đến như 1 kênh cung cấp giải pháp Mua hàng Dễ dàng Ngay tại Nhà (Easiest Way to Shop from Home).Các sản phẩm mà Website này cung cấp rất đa dạng: Thể dục Thể thao, Sản phẩm Gia dụng, chăm nom Sức khỏe và dung nhan, Thời trang nhằm giúp các bạn sống mạnh khỏe hơn, vui hơn, trẻ trung hơn từ đó sẽ tạo nên nhiều thành công hơn nữa. Hết thảy những sản phẩm này đều là hàng chính hãng có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng và hơn hết là giá bán khôn xiết ưu đãi. Phát triển dựa trên định hướng gắn kết sự thân thiết, lâu dài giữa khách hàng và công ty, Sieuthitaigia đã và đang xây dựng nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trực tính chẳng hạn như chương trình tích lũy tiền thưởng… Thiết nghĩ với những chế độ hậu mãi như thế này sẽ chấp nhận các bạn khi sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng vượt ngoài sự mong chờ.