Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Chấm dứt cuộc tình của Hoàng "gia sư” và cô học trò

Được biết, gã gia sư mất nết kia là Trần Tuấn Hoàng (31 tuổi, hiện trú tại 123/80 đường Lê Lai, phường Máy Tơ, cùng quận Ngô Quyền). Hoàng đã có vợ và một con 3 tuổi, đã tốt nghiệp hệ cao đẳng toán - lý Trường Đại học Hải Phòng.

Sau khi tốt nghiệp, gã mở được phòng gia sư chuyên phụ đạo môn toán, lý cấp phổ thông trung học tại nhà. Gia đình Hoàng cho biết, gã rất chịu khó, ngoài giờ lên lớp chỉ đam mê nghiên cứu để nâng cao trình độ, phương pháp sư phạm cũng như cách giải toán hay. Chính do vậy, mặc dù tuổi đời, tuổi nghề còn ít, song trong vòng mấy năm trở lại đây, nhiều gia đình và học sinh ở TP Cảng đã thực sự tín nhiệm chuyên môn của “hoàng tộc sư. Khóa luyện thi tốt nghiệp phổ quát và đầu vào đại học gần đây, Hoàng lựa chọn được 40 học trò để dìu dắt tại nhà. Với bản tính cần cù, Hoàng "gia sư” kiếm được trên 50 triệu đồng/tháng và vợ chồng cũng đã dựng được ngôi nhà 3 tầng khang trang ở phố Lê Lai.

Trớ trêu thay, trong số học sinh Trần Tuấn Hoàng nhận kèm lại xuất hiện Đào Ngọc Q.A., 18 tuổi, thường trú tại quận Lê Chân, Hải Phòng. Cô gái thơ ngây đã bị động trước sự tán tỉnh của gã gia sư này. Quãng thời kì từ tháng 2 đến tháng 4/2013, mới chập chững bước vào đời, Q.A. Nhẹ dạ, dù biết “thầy” đã có vợ con vẫn nhận lời yêu đương. Ba má Q.A. Biết chuyện, nhiều lần khuyên ngăn con tụ tập ôn thi tốt nghiệp và chí ít cũng đã 2 lần gặp Hoàng "gia sư” yêu cầu chấm dứt mối quan hệ sẽ dẫn tới thảm kịch này.

Trần Tuấn Hoàng và khẩu súng colt xoay gây án.

Hè 2013, Q.A. Bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT và cũng là kết thúc “tua” ôn tập tại nhà Hoàng "gia sư”. Lúc này cô mới nhận thấy mình còn quá xốc nổi, vội vàng trong việc tìm hiểu yêu đương nên có ý giãn ra đối với “thầy Hoàng”.

Tìm mọi cách níu kéo không được, Hoàng "gia sư” nhiều lần nhắn tin qua ĐTDĐ đe dọa là đã chuẩn bị súng để giết cả 7 người trong gia đình Q.A. Nếu cô không tiếp chuyện yêu gã. Độc ác hơn, gã gia sư còn dùng tấm ảnh “nhạy cảm” khi hai người yêu nhau, cài vào facebook trên internet. Q.A. Xin Hoàng "gia sư” gỡ ảnh xuống song gã đề nghị cô phải rạch mặt rồi chụp ảnh để gã thế chỗ. Cô học trò thống khổ cắn răng thực hiện, nhưng gã gia sư ác độc bắt cô làm lần thứ hai cho tấm ảnh rõ nét hơn. Chung cuộc Q.A. Phải nài xin mới được Hoàng gỡ ảnh, song gã đề nghị phải nối lại quan hệ tình cảm.

Ngày 21/7, Hoàng nhắn nhe đe dọa, yêu cầu Q.A. Phải gặp gã tại nhà nghỉ trên. Sợ liên lụy đến gia đình, Q.A. Đành ưng và liều lĩnh một mình đến điểm hẹn. Vừa vào phòng nghỉ 501 của nhà nghỉ, cô nữ sinh trẻ liền bị gã gia sư lộ thực chất hung đồ, chẹt cổ, dùng băng dính quấn quanh miệng, lấy dây trói quặt 2 tay ra sau lưng rồi dùng súng đe dọa sát hại.

Đúng lúc đó, các do thám Đội 10 - PC45 Công an TP Hải Phòng do trước đó nắm được nguồn tin, đã khẩn trương chặn đứng bàn tay tội ác của Hoàng "gia sư”. Tang chứng thu giữ tại chỗ gồm: 1 súng quân dụng col xoay (có 6 viên đạn trong ổ), 1 viên đạn và 1 vỏ đạn cùng loại trong cặp tư trang của gã cùng một số phương tiện như cuộn băng keo, ruy băng, kéo cắt, dây nhựa.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đã tạm giữ hình sự đối với Trần Tuấn Hoàng để điều tra, xử lý nghiêm hành vi phạm tội của gã