Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

10 điều cần tránh để quên đi tình cũ

Bạn nghĩ suy bị động sau khi vỡ lẽ một mối tình? Bạn không thiết làm gì hay chẳng thể tụ tập vào công việc? Hãy thử thực hành những gợi ý sau:

1. Sầu não

Kiên cố chia tay sẽ khiến bạn thống khổ nhưng điều đó không có nghĩa, bạn sẽ từ khước mọi thú vui trong cuộc sống! Hãy mỉm cười và tập thói quen không có cô ấy bên cạnh, những niềm vui mới trong cuộc sống sẽ giúp bạn chóng vánh quên đi cả thảy.

2. Sống trong kí vãng

Bạn giam mình trong bóng tối và không ngừng nghĩ đến cô ấy, những điều cô ấy nói, những việc bạn và cô ấy từng làm và các khoảnh khắc đặc biệt bạn trải đời qua. Chúng chỉ khiến bạn thống khổ hơn và thêm trầm cảm. Hãy nghĩ đến thực tại hiện tại và tìm thú vui thay thế. Là đàn ông, cần mạnh mẽ và nghĩ đến mai sau!

3. Tiếp tục gọi điện cho cô ấy

Bạn vẫn lưu số điện thoại của cô ấy? Tốt nhất hãy cho vào "thùng rác"! thực tiễn cô ấy không còn là bạn gái của bạn. Cách tốt nhất để kết thúc và không lưu giữ kỷ niệm là xóa số cô ấy khỏi danh bạ của bạn hoàn toàn.

4. Tự khiến bản thân cô đơn

Một trong trong một khoảng thời gian ngắn là ý tưởng tốt lúc này. Nó sẽ giúp bạn nghĩ lại tất thảy và hiểu rõ lý do kết thúc mối quan hệ.

Tuy nhiên, nếu bạn quá chìm đắm vào những suy nghĩ tiêu cực, dành quá nhiều thời kì một mình, bạn sẽ càng khó thoát ra khỏi nỗi đau. Hãy đi chơi với bạn bè và gia đình. Gặp gỡ và làm quen với những người mới, đó là cách nhanh nhất để quên đi tình cũ.

5. Uống rượu giải sầu

Bạn chìm đắm trong rượu chè với mong muốn quên đi tất thảy, nhưng kết quả sẽ không như bạn đợi mong. Giải phiền bằng rượu chỉ càng khiến bạn thêm mệt mỏi, sức khỏe yếu đi và khó quên được nỗi đau mỗi khi tỉnh rượu. Đừng biến mình thành "bợm rượu" và làm mất hình ảnh bản thân vì một mối quan hệ không đi đến đâu!

6. Tìm người khác thay thế

Có thể bạn tìm cách quên cô ấy bằng việc chớp nhoáng bắt đầu một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, đây là giải pháp tiêu cực, không chỉ làm tổn thương người tiếp theo mà làm bạn khó lòng quên được cô ấy nếu chẳng may người mới không bằng người cũ.

7. Quan hệ tình dục

Có thể bạn sẽ thoải mái hơn với cuộc sống độc thân nhưng điều này không có nghĩa, bạn tự cho mình thường xuyên đi quá giới hạn với các cô nàng không đâu. Dừng sex sau khi chia tay sẽ giúp bạn có thời kì phục hồi trái tim, tìm được đúng người tiếp theo và cỡ lại được xúc cảm để thăng bằng bản thân!

8. Thu mình vào góc tối

Bạn rời bỏ cuộc sống thực tại, tìm đến những góc tối để lục lạo quá vãng, mong muốn níu kéo tình ái. Điều này không chỉ khiến bạn chẳng thể quên được cô ấy mà còn thôi thúc gọi điện, kiếm thông tin cô ấy và tự gây dựng hình ảnh xấu. Hãy bước ra ngoài và tìm niềm vui mới để quên đi nỗi sầu đau ngày nay.

9. "Rình mò" cô ấy trên Facebook

Bạn liền rà hồ sơ cá nhân chủ nghĩa của cô ấy trên Facebook để tìm hiểu cuộc sống thực tại của người cũ, xem cô ấy đã có nhân tình mới chưa. Thảy chỉ càng khiến bạn thêm đau lòng và khó có thể quên được mối quan hệ này!

10. Không ngừng hỏi thăm cô ấy qua bạn bè

Tất nhiên, bạn thân của cô ấy cũng là bạn thân của bạn trước đây, tuy nhiên, hiện tại thì cô ta chỉ là bạn thân của người cũ. Nên, tốt nhất là hãy tránh xa những gì can dự đến cô ấy nếu muốn giải thoát cho bản thân. Hãy khép lại chuyện cũ và mở ra cánh cửa mới để có được cuộc sống tươi đẹp sau khi chia tay.