Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Diêu Thần lần đầu khoe con trai đầu lòng








Ngày 15/7, mỹ nhân miệng rộng Diêu Thần đã sinh hạ một bé trai kháu nặng hơn 3kg. Những ngày vừa qua, các tay săn ảnh luôn thường trực xung quanh bệnh viện để có thể kịp thời ghi lại những hình ảnh của hai mẹ con nữ diễn viên lừng danh. Thậm chí, một trang mạng còn ra giá 300 nghìn quần chúng tệ (khoảng 1 tỷ đồng) để mua được bức ảnh trước nhất của bé Tiểu Khoai Tây.
Ảnh con trai Diêu Thần nằm ngoan ngoãn trong vòng tay cha.
Tuy nhiên, chẳng cần phải đợi lâu, cũng không cần các tay săn ảnh phải rình mò chụp lén, trưa nay, Diêu Thần đã chủ động san sớt trên Weibo hình ảnh con trai “Tiểu Khoai Tây” nằm trong vòng tay lang quân Tào Úc. Kèm theo đó nữ diễn viên còn hạnh phúc viết: “Lần trước hết hai cha con gần gũi nhau.”
Người đẹp miệng rộng hạnh phúc san sẻ trên Weibo.
Trong ảnh, nhà quay phim Tào Úc và Tiểu Khoai Tây đều đang nằm trên giường, chồng Diêu Thần nhìn con với ánh mắt âu yếm, chan chứa ái tình thương. Bé Tiểu Khoai Tây cũng rất đáng yêu khi nằm ngoan ngoãn bên cạnh cha, hai bàn tay xinh xinh nắm chặt. Sau khi bức ảnh trên được đăng, nhiều cư dân mạng đã nhận xét quý tử nhà họ Tào giống cha y như đúc.