Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

“HIT: Hoàng tử & Lọ Lem” chinh phục khán giả tuổi teen

(HNMO)- SauMùa hè lạnh, bộ phimHIT: Hoàng tử & Lọ Lem”là bộ phim nhựa mới nhất của đạo diễn Ngô Quang Hải sẽ ra mắt khán giả trong dịp hè 2013.

Mặc dầu còn nhiều chi tiết rườm rà nhưng bộ phim được đánh giá sẽ “lấy lòng” được các khán giả tuổi teen bởi dàn diễn viên rất “hot” trong giới trẻ hiện giờ như: diễn viên Midu, Trương Nam Thành, Andrea, YanBi , nam diễn viên trẻ Huỳnh Anh, Tam Triều Dâng và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh…



Bộ phim lấy không gian âm nhạc làm chủ đề và những sự thực trong giới showbiz Việt. Đề tài nóng cộng với sự xuất hiện của dàn sao trẻ trung, mới mẻ đã tạo nên sức hút cho phim. Phim sử dụng dòng nhạc Underground là dòng nhạc chính cho phim. Đây là một khái niệm còn khá mới trong làng tiêu khiển Việt Nam. Nhạc Underground hiểu một cách đơn giản là dòng nhạc không chính thống, tách biệt với những loại thể âm nhạc đại chúng. Bản chất thế giới nhạc underground là nơi của những người say mê ca hát nhưng chưa hoặc không bước lên sàn diễn chuyên nghiệp. Họ hát vì thị hiếu, mê say và hoàn toàn tự do trong phong cách miêu tả cũng như ca từ. Sân khấu chính của các ca sĩ Underground chính là mạng internet. Khi những cái tên như Kimese, Suboi, Mr.Siro, Young Uno, Lynk Lee, Thanh Hằng Bingboong, YanBi, Trang Pháp, Toàn Thắng, Thùy Chi, Lê Cát Trọng Lý… ngày càng được nhắc đến nhiều hơn có tức là dòng nhạc này đang dần trở thành được chú ý và yêu thích của đông đảo các bạn trẻ.

Trương Nam Thành và Midu


Ưu điểm vượt trội của dòng nhạc Underground chính là sự tự do, phá cách, hoàn toàn hiệp với cá tính của giới trẻ ngày nay. Những vấn đề mà nhạc underground nhắc đến khôn xiết gần gụi, dễ hiểu và thiết thực theo một tiết tấu và giai điệu khôn cùng mới mẻ. Trong phimHIT: Hoàng Tử & nhọ nhem, các ca khúc theo thể loại Underground với những sáng tác được đầu tư công phu về ca từ và giai điệu đã đem đến cho bộ phim âm nhạc này một màu sắc mới lạ, trẻ trung đầy tự do. Bộ phim biểu đạt được khuynh hướng của thời đại cùng với thông điệp kì vọng vào những hào kiệt của giới showbiz sẽ tự khẳng định mình bằng chính thực lực và niềm mê say chứ không bị sự hào nhoáng bất nghĩa che lấp đi ước vọng ban sơ của bản thân. Đó sẽ là lúc khán giả được thưởng thức những bản HIT đích thực.

HIT: Hoàng tử & nhọ nhemlà câu chuyện về Bảo Hân (Midu) - một cô gái thơ ngây, thuần khiết có tình yêu mãnh liệt với âm nhạc và mơ ước trở nên ca sĩ. Bảo Hân sau khi tốt nghiệp trường âm nhạc, mang bao ước mong, cô nhìn sẽ trở nên một ca sĩ được nhiều người yêu mến. Bảo Hân gặp gỡ Khanh (Trương Nam Thành) một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng và chóng vánh bị anh ta chinh phục.



Bao hoài bão tốt đẹp của cô về sự nghiệp và tình bỗng chốc vỡ tan khi vấp phải sự thực phũ phàng, Khanh là người không như cô tưởng. Anh ta là một người thực dụng, vì danh vọng và tiền tài, Khanh có thể điêu trá với bất cứ ai. Ngoài Bảo Hân, Khanh còn cặp kè với nhiều cô gái khác, trong đó có Nga (Andrea) – vốn là con gái của một gia đình no đủ.

Bị ý trung nhân trước hết là Khanh lừa dối tình cảm, Bảo Hân gần như mất đi niềm tin vào ái tình. Cùng lúc đó, cô nhận ra những suy tính sâu xa, những âm mưu thâm độc trong thế giới giải trí. Những tưởng chỉ bằng tài năng và niềm say mê mãnh liệt là có thể chinh phục được khán giả, nhận ra mặt trái của vấn đề Bảo Hân gần như rơi vào bế tắc.


Midu (Bảo Hân) và Yanbi (Bình) trong phim “HIT: Hoàng tử & Lọ Lem”.


May mắn thay, Bảo Hân gặp được Bình/Bino (Yanbi), một MC kiêm Nhạc sĩ nghiệp dư trong một trường hợp oái oăm. Qua nhiều ngăn trở và hiểu lầm, tưởng như Hân chẳng thể lấy lại niềm tin mà cô đã mất, thế nhưng, bằng tấm lòng thật tình và sự thấu hiểu thực sự giữa hai con người có cùng niềm say mê, Bình đã khiến Bảo Hân phải thay đổi.

Ái tình chân thật của Bảo Hân và Bình được đặt bên cạnh mối quan hệ thực dụng giữa Nga và Khanh để thấy rõ sự dị biệt của mỗi người khi chọn cho mình một cách sống, song song cũng là chọn cho mình một kết quả. Rút cuộc thì anh tài và ái tình thật sự mới có thể tỏa sáng và chỉ khi đó thì những tác phẩm âm nhạc HIT mới đích thực ra đời và được khán giả đón nhận.

HIT: Hoàng tử & Lọ Lemđược đánh giá là bộ phim khá “long đong”, khi lúc đầu dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Tết Quý Tỵ, sau đó lại phải dời ngày chiếu đến 30/4 và hiện nay sau khi đã chỉnh sửa nhiều chi tiết theo yêu cầu Hội đồng giám định phim.

Cùng xem trailer chính thức của bộ phim:



Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 19/7/2013.