Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Hotgirl showbiz Việt hóa thân thành mỹ nhân Tần

 Ải Mỹ Nhân tiếp chuyện rò rỉ loạt ảnh hậu đài về bóng hồng trong vai mỹ nhân Tần. 

Để game thủ Việt hiểu rõ hơn về hệ những người đẹp hộ vệ trong game, Ải Mỹ Nhân  đã tuyển nhiều hotgirl Việt đang nổi trở nên những game thủ trước tiên để giới thiệu game đến cộng đồng. ngoại giả, họ còn tham dự chụp ảnh cosplay hóa thân thành những mỹ nhân thời Tần.

Các người đẹp dưới bàn tay của chuyên gia điểm trang.
Diễn xuất trước ống kính.
Hóa thân thành những mỹ nhân cổ trang diễm kiều.

Có thể thấy trong bộ ảnh cosplay, các người mẫu đã tả khá trung thực hình ảnh của những mỹ nhân thời Tần. y phục cổ trang, kiểu tóc và các phụ kiện cũng được đầu tư chuyên nghiệp. Không khó để cộng đồng nhận ra, họ là các hotgirl đang nổi trong giới showbiz như Kelly, Hạ Vy, Rima Thanh Vy, Helly Tống.

Lấy bối cảnh thời Xuân Thu Chiến Quốc cùng công cuộc xưng vương của Tần Thủy Hoàng, Ải Mỹ Nhân sẽ đưa người chơi bước vào những thử thách mang đậm chất chiến sử. Đồng hành cùng người chơi trong game sẽ là những mỹ nhân thời Tần xinh đẹp và thiên tài.

Hệ thống mỹ nhân đa dạng trong game.

Trong game có tổng cộng 14 người đẹp là: A Phòng, A Nhược, Trường Lạc, Mạnh Khương, Ngu Cơ, Thư Nhi, Bạch Di, Triệu Ni, Đan Nhi, Doanh Doanh, Thiện Nhu, Phương Thi, Lữ Dung và Mỹ Nương. Đây đều là những danh nữ thời Xuân Thu Chiến Quốc ít nhiều có liên hệ đến thế cuộc và thân thế của Tần Thủy Hoàng.

 Ải Mỹ Nhân dự định sẽ ra mắt game thủ vào cuối tháng 7 này.

 Hoàng Quân