Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Phòng và điều trị béo phì



Các phương pháp điều trị cụ thể

Có nhiều cách để điều trị bệnh béo phì và đạt được một trọng lượng khỏe mạnh. Các phương pháp điều trị ăn nhập phụ thuộc vào mức độ của bệnh béo phì, sức khỏe tổng thể, và sự sẵn sàng để dự vào kế hoạch giảm cân. Hãy nghĩ về kế hoạch điều trị như là một cách để thực hiện thay đổi mà có thể gắn bó, để giữ cho trọng lượng giảm.

Đạt được một trọng lượng khỏe mạnh thường được thực hiện bằng cách làm đổi thay trong lối sống - thay đổi chế độ ăn uống, tăng hoạt động và đổi thay hành vi. Toa thuốc hoặc giải phẫu giảm cân thường được dùng ngoài việc thay đổi lối sống trong nhiều trường hợp nghiêm trọng.

Chế độ ăn uống đổi thay

Giảm lượng calo hàng ngày và ăn uống lành mạnh là quan yếu để khắc phục bệnh béo phì. Chậm và giảm cân ổn định 1 hoặc 2 pounds (1 / 2 đến 1 kg) mỗi tuần được coi là cách an toàn nhất để giảm cân và cách tốt nhất để giữ cho nó đi vĩnh viễn. Tránh đổi thay chế độ ăn uống quyết liệt và không thực tiễn, chẳng hạn như chế độ ăn quá kiêng, vày chúng không thể giúp giữ giảm trọng lượng dôi lâu dài. Có một số chế độ ăn uống của chiến lược khác nhau để lựa chọn, ắt đều có thể lượng calo thấp hơn.

Tăng cường hoạt động

Tăng cường hoạt động thể chất hoặc tập thể dục cũng là một phần thiết yếu của điều trị bệnh béo phì. Hầu hết những người có thể duy trì giảm cân của họ trong hơn một năm tập thể dục thẳng tuột, thậm chí chỉ đơn giản là đi bộ. Đích của hoạt động và tập thể dục để giảm cân là để đốt cháy nhiều calo hơn, dù rằng thực hiện cung cấp nhiều lợi. Sức khỏe khác. Bao nhiêu calo đốt cháy phụ thuộc vào thời gian, tần suất và cường độ hoạt động.

Để tăng chừng độ hoạt động:

Tập thể dục. Một trong những cách tốt nhất để giảm mỡ cơ thể là thông qua các bài tập aerobic liền tù tù, như đi bộ, đạp xe, leo cầu thang hoặc bơi lội. Trường y tế thể thao Mỹ khuyến cáo rằng những người thừa cân hoặc béo phì có được ít nhất 150 phút làng nhàng mỗi tuần của cường độ hoạt động thể chất để ngăn ngừa tăng cân thêm hoặc để mất khiêm tốn của trọng lượng. Nhưng để đạt được giảm cân đáng kể, có thể cần có càng nhiều - 250 - 300 phút tập dượt một tuần. Có lẽ sẽ cần phải tăng dần số tập thể dục và cải thiện sức chịu đựng. Để thực hiện đích tập thể dục khả thi hơn, phá vỡ nó ra thành một số buổi trong ngày, chỉ cần làm năm hay sáu phút tại một thời điểm. Không đặt mục tiêu không thực tiễn cao, hoặc có thể bỏ cuộc. Thầy thuốc có thể giúp tạo ra một kế hoạch tập thể dục thích hợp với khả năng và tình hình cụ thể.

Tăng cường hoạt động hàng ngày. Khi tập thể dục aerobic thẳng tắp là cách hiệu quả nhất để đốt cháy calo và giảm cân, đốt cháy calo với bất kỳ chuyển động phụ giúp. Đổi thay đơn giản trong ngày có thể thêm tối đa ích lợi. Đi xa hơn tới cửa hàng, tăng tốc công việc gia đình, sân vườn, nhận được và chuyển di xung quanh theo định kỳ.

Thay đổi hành vi

Để giảm cân và giữ nó, cần phải thực hiện những thay đổi trong hành vi và thái độ đối với thực phẩm và tập thể dục.

Một chương trình thay đổi hành vi có thể giúp đổi thay lối sống. Hành vi của các chương trình sửa đổi có thể bao gồm soát lề thói hiện tại để tìm ra những nguyên tố hay những tình huống có thể đã góp phần béo phì. Tìm hiểu ăn uống ngày nay và nếp tập thể dục để bắt đầu khi thay đổi hành vi. Khi hiểu được nếp phá hoại giảm cân gắng, có thể thực hành các bước để tạo ra một lối sống mới lành mạnh.

Toa thuốc giảm cân

Cách tốt nhất để giảm cân chuẩn y một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thẳng tuột. Nhưng trong những cảnh huống nhất quyết, theo toa thuốc giảm cân có thể là một chọn lọc. Hãy nhớ, mặc dầu thuốc giảm cân có tức là được sử dụng cùng với những đổi thay chế độ ăn uống, tập thể dục và hành vi, không thay thế. Nếu không thực hành những đổi thay khác trong cuộc sống, thuốc hoạt động không hiệu quả.



Với thành phần đẵn từ thảo dược thiên nhiên phối hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với nhụy hoa hồng và vỏ cam, Rich Slim cung cấp một chế độ tiếp nhận thức ăn hạp, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới. Đây là loại thực phẩm chức năng giảm cân 2 tác dụng hiện được xem là giải pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả vượt trội. Sản phẩm ăn nhập cho cả nam và nữ.

Kiêu hãnh là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm giảm cân đời mới Rich Slim tại thị trường Việt Nam, Khổng Gia cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng, thích hợp quy định an toàn thực phẩm. Sản phẩm Rich Slim đã được Bộ Y Tế, Cục An toàn thực phẩm công nhận sản phẩm hiệp an toàn thực phẩm theo số 9765/2013/ATTP-XNCB.

Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, hệ trọng đơn vị du nhập và phân phối:
Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM.
- 138A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
- 119 Thọ Lão, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
Tel: (08) 66706666/ 66716666/ 62926906.
Fax: 0862926912
Email: Info@khonggia.Com
Chi tiết xem tại: www.KhongGia.Com ; www.Facebook.Com/dangthon .