Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Hồ Vĩnh Anh – Chàng lãng nhân tôn thờ ái tình đích thực

Nhìn cứ ngỡ anh có nhiều bạn gái lắm, thế nhưng chàng lãng tử tiết lậu đang tôn thờ một ái tình thực thụ. Anh chàng đang thế trở thành người đàn ông hoàn hảo trong mắt “người ý”. Cùng nghe Hồ Vĩnh Anh tỏ bày về những bí quyết của mình nhé!


Ga-lăng là điều thiết yếu


Đối với Hồ Vĩnh Anh, ga-lăng chính là cách bộc lộ sự coi trọng của mình đối với phái đẹp. Anh cũng thế, luôn mong muốn thấu hiểu đối phương và ga-lăng là cũng là cách để miêu tả sự thấu hiểu đó.

Đủ khỏe mạnh tạo cảm giác che chở


Nutriboost với hương vị thiên nhiên là sự lựa chọn mỗi ngày của Hồ Vĩnh Anh


Gần như là chuyện dĩ nhiên, người đàn ông khỏe mạnh luôn mang đến cảm giác an toàn cho phái yếu. Biết được điều đó, anh chàng luôn biết cách coi ngó mình bằng chế độ dinh dưỡng cân bằng. Menu “chuẩn” mỗi ngày của anh được chọn lọc theo tiêu chí càng “thật” càng tốt gồm các “món” có hương vị tự nhiên, không chất bảo quản và không chất tạo mùi nhân tạo. Cho nên, Nutriboost là thức uống chẳng thể thiếu trong menu mỗi ngày. Chính sự cân bằng về sức khỏe đã làm nên một Hồ Vĩnh Anh lúc nào cũng “phơi phới”. Một bí quyết mà các đấng mày râu nên “để ý”.


Sống đơn giản cho đời thanh tú


Hồ Vĩnh Anh luôn chọn cách mỉm cười trong cuộc sống mỗi ngày

Điều này được anh áp dụng gần như triệt để trong công việc, cuộc sống và cả tình yêu. Chính cách sống thật đã giúp cho tâm lý anh luôn thoải mái và tạo được sự thăng bằng tối đa trong chính mình. Đây là cách để anh giảm nhẹ sức ép, song song để đón nhận nguồn cảm hứng tươi mới từ cuộc sống. Thế nên, nụ cười hình như luôn hiện diện trên khuân mặt Hồ Vĩnh Anh.


Yêu bằng cảm xúc thực


Khi được hỏi anh đang tụ hợp nhiều cho sự nghiệp ca hát, thì “đào” đâu ra thời kì để tìm bồ, anh chàng hóm hỉnh: “tình chân thật vẫn chưa đến với Vĩnh Anh. Mình nghĩ cuộc sống càng bận rộn thì mình càng phải có một ái tình thực thụ, bởi đã “đầu tắt mặt tối” mà còn phải “gồng mình” vì tình thì quả là cực hình. Nói ra hơi sến, nhưng Vĩnh Anh cảm thấy mình cần một ái tình thật sự, cần đến nỗi tôn thờ luôn đấy!”.

Không biết cô gái nào đang lọt vào mắt đen của chàng lãng tử này đây?

Hồ Vĩnh Anh vẫn luôn tin cách sống chân thật sẽ giúp mình thăng bằng được tuốt luốt mọi điều trong cuộc sống. Bởi vậy, anh chọn Nutriboost như một cách thăng bằng cho sức khỏe mỗi ngày bởi hương vị thiên nhiên, không chất bảo quản và không chất tạo mùi nhân tạo.

Sữa trái cây này còn giàu chất dinh dưỡng như: canxi, kẽm, vitamin B3, B6 và E giúp anh luôn khỏe khoắn và khoác mỗi ngày.