Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Teen háo hức chờ Freshtival lửa băng giữa hè

Những status, bình luận về sự kiện diễn ra ngày 20/7 đang làm "nóng" các diễn đàn dành cho giới trẻ. Nhiều teen hào hứng đếm ngược và chuẩn bị rất kỹ chờ ngày được tham gia lễ hội dành riêng cho họ. Bạn trẻ nào cũng cố trở thành VIP trong chương trình Freshtival "Băng giữa lửa hè - Nổ bùng thơm mát". Do đó, ngoài việc tích cực gom vỏ hộp kem đánh răng Closeup lửa băng để đổi vé, nhiều bạn còn tập trung thời kì và sức lực vào công cuộc "săn" vé VIP. Tuy nhiên, do số lượng vé này khá hiếm nên không ít bạn đã phải thất vọng.

Cũng bởi điều này mà ban tổ chức - nhãn hàng Closeup đã tổ chức thêm những cuộc thi nho nhỏ nhằm tạo điệu kiện để nhiều bạn trẻ có dịp thành VIP. Điển hình trong đó là cuộc thi "Thông điệp lửa băng" và "Bộ sưu tập lửa băng".

Những hình ảnh rò rỉ về lễ hội lửa băng được teen truyền cho nhau trên mạng tầng lớp.

Những bạn có vé rồi thì chỉ cần "đếm ngược" thời kì để đúng 17h30 ngày 20/7, có mặt tại nhà thi đấu Nguyễn Du dự chương trình. Một số bạn còn treo status để nhấc bản thân và bạn bè đến đúng giờ, đúng nơi rồi cùng nhau chơi các trò thú vị. Bên cạnh đó, có những bạn bây giờ mới biết có sự kiện này nên vội vàng hỏi thăm các "chiến hữu" cách tham dự. "Cho hỏi chỗ nào bán vé ngày 20/7… Ở nhà thi đấu Nguyễn Du hoặc chỗ nào vậy? Cho địa chỉ gấp để mua vé liền không hết", cô nàng MyMy chia sẻ trên Facebook. MyMy cùng những bạn chung băn khoăn đó được "méc" là chỉ cần gom đủ 5 vỏ hộp Closeup lửa băng rồi mang đến một trong các địa điểm đã quy định để đổi vé, chứ không cần mua.

Nhiều bạn hỏi cách tham dự chương trình.

Phấn khởi chờ lễ hội lửa băng, teen còn bàn bạc, đưa ra các giả thiết về chương trình. Một số bức ảnh "rò rỉ" của chương trình đã "hé mở" cho giới trẻ những chi tiết đẹp lung linh của Ice Bar, khiến cư dân mạng càng "sốt sình sịch". Những hình trái tim trong, bông tuyết tinh xảo, cho đến cocktail nhiều màu đầy sức sống trong các ly đá thật có sức quyến rũ thị giác khó cưỡng. Mọi người đều suýt xoa bởi Ice Bar còn hơn cả tưởng tượng.

Việc bàn thảo, bàn bạc trên diễn đàn, mạng xã hội không dừng lại ở chuyện hôm đó nhóm này đi mấy giờ, sẽ chờ nhóm khác ở đâu; các nhóm chơi trò gì; hay dặn nhau nhớ mang điện thoại, máy hình đi để chộp làm duyên. Teen còn luôn thể rủ những người bạn chưa từng quen biết nhưng cùng niềm ham mê, xăm với game lạ, trò vui đến dự chương trình. Trên trang cá nhân, Minh Nguyen chia sẻ: "Minh đã có vé VIP rồi, có ai muốn đi chung không?" Hoặc các bạn có việc đột xuất đúng ngày đẹp thì đành ngậm ngùi nhường vé cho những người khác. Khanh Uyen Nguyen là một ví dụ, dù rất tiếc công chực chờ vé, cô nàng cũng đành rao: "Mình hiện có vé tham gia lễ hội nhưng bữa đó lại ko đi được. Bạn nào có nhu cầu inbox mình nhé".

Không gian nhà băng lớn, nơi teen thả cửa mà trải nghiệm cái lạnh tê cóng giữa hè.

Ngoài không gian mới lạ và những trò vui, xuyên suốt đêm nhạc còn là các màn trình diễn áp dụng công nghệ đèn led rất nghệ thuật. Cùng với đó là những tiết mục "đẹp - độc - đỉnh" của các ngôi sao Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Lê Hiếu, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Bảo Trâm Idol... Tất tật hứa mang đến cho teen một chương trình mới lạ và khó quên.

Ngọc Bích