Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Trang phục lý tưởng cho từng hoạt động thể thao

Dành thời kì cho những vận động thường nhật là việc mà bất kì chàng trai nào cũng muốn. Tuy nhiên, rất nhiều người lại đánh giá thấp việc chọn y phục đúng với môn thể thao của mình. Đương nhiên, thường thì phái mạnh chỉ cần chọn cho mình một bộ đồ thật thoải mái, thoáng mát và dễ chịu để vận động hợp lý hơn. Tuy nhiên, để thời trang cũng như sự hiệu quả của việc tập tành có thể đạt được tới ngưỡng cao nhất, hãy chắc rằng mình đã tìm đúng một bộ đồ khi đi tập.

Đạp xe


Đạp xe đồng nghĩa với việc bạn nên có trang phục càng gọn gàng càng tốt. Do đó, những trang phục bó sát với thiết kế đơn giản như áo jacket mỏng cùng quần shortthiet ke du an kien truc nha olà lựa chọn hợp nhất dành cho bạn. Không chỉ có vậy, bạn cũng nên chọn lựa những y phục với chất liệu chống thấm nước để những cơn mưa phùn nhẹ chẳng thể cản ngăn bạn. Ngoại giả, bạn nên tìm cho mình những đôi giày thể thao với chất liệu thoáng khí để tránh trường hợp đôi chân bị bốc mùi.



Yoga

Những y phục với thiết kế thoáng mát cũng như giúp bạn có thể di chuyển mọi phong thái là điều bạn cần. Tuy vậy, bạn nên tránh những bộ đồ bó sát bởi chúng sẽ khiến bạn khó mà tập trung khi thực hành yoga. Một thí dụ nhỏ cho y phục mặc khi tập yoga là phối hợp áo ba lỗ với quần short và bạn sẽ có thể vận động thoải mái ở mọi phong độ mà không sợ bị gò bó bởi xống áo của mình.



Vận động ngoài trời

Với những chàng trai chuộng vận động ngoài trời thì một chiếc quần short cổ điển cùng một chiếc áo hơi rộng sẽ là tuyển lựa lý tưởng. Bên cạnh đó, bạn nên chọnthiet ke du an quy hoachlọc những đôi giày thể thao được thiết kế để thu nạp chấn động khi tiếp xúc với những địa hình gồ ghề để bảo vệ đôi chân mình.



Chạyhttp://www.Idee.Vnbộ

Bạn nên tuyển lựa những trang phục có thể giữ ấm thân thể, bởi khi chạy bộ buổi sáng, việc toát nhiều mồ hôi sẽ khiến các lỗ chân lông mở rộng có thể dẫn đến việc bạn bị trúng gió. Trong trường hợp này, một chiếc áo khoác 3 lỗ nhẹ với lớp len mỏng ở bên trong kết hợp với áo thun dài tay cùng quần short sẽ giúp bạn tự tin ra đường. Bên cạnh đó, khi tuyển lựa giày, một đôi giày thể thao được thiết kế riêng để chạy bộ sẽ giúp bạn chạy thoải mái mà không có cảm giác đau bàn chân.



Gym

Gym là hình thức vận động mà khối chàng trai chuộng. Nhưng y phục nào sẽ phù hợp nhất với kiểu vận động này? Câu giải đáp là những chiếc quần short dây rút với độ dài tầm giữa đùi cùng áo phông trơn chất liệu mỏng nhẹ và giày thể thao, tất đơn giản. Chúng sẽ tạo cảm giác hứng khởi cho bạn khi vào phòng tập cũng như hợp với hầu hết mọi hoạt động trong phòng tập.