Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Dương Tú Anh khoe vẻ đẹp lạnh lùng

Sau khi đăng quang ở cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam, Dương Tú Anh lại quay về với công việc học tập thường nhật ở ĐH Báo chí. Cô chỉ nhận lời tham dự những event do bạn bè thân thiết tổ chức và cũng hiếm khi xuất hiện trên sàn catwalk hay các bộ hình thời trang vì muốn tập trung cho chuyện học.

Tuy nhiên, ở thời khắc hiện tại, Dương Tú Anh đang được nghỉ hè nên cô tranh thủ thực hiện một vài bộ hình để khoe vẻ đẹp cá tính, năng động của mình. Từng khẳng định không muốn lấn sâu vào showbiz Việt, tới giờ, người đẹp Hà Nội vẫn sát cùng lựa chọn của mình. Cô muốn trở thành một biên tập viên truyền hình theo đúng chuyên ngành mình được đào tạo.

Ngày nay, đôi khi Dương Tú Anh cũng thử sức ở công việc MC. Với người đẹp, đây là bước tập ban đầu trước khi bắt đầu công việc của một biên tập viên. Cô hy vọng sẽ trở nên người đẹp năng động giống Á hậu Ngọc Oanh.

Sở hữu khuân mặt và đặc biệt là đôi mắt đậm chất Á Đông, Dương Tú Anh phù hợp với phong cách thời trang nhẹ nhõm, nữ tính. Hoa văn lập thể vẫn đang là xu hướng hot của mùa hè năm nay nên người đẹp cũng tận dụng triệt để xu hướng này.

Nhiều người so sánh với cô với cựu Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền bởi vẻ đẹp nữ tính, đầy đặn của người Á đông. Những bộ trang phục tối màu giúp cô suy tôn làn da trắng hồng khỏe khoắn của mình

Không lâu sau khi đăng quang, Tú Anh cũng vấp phải nhiều chỉ trích về chuyện tăng cân, gu ăn vận già so với tuổi...

Gần đây, cô có khá nhiều đổi thay về vóc dáng cũng như cách phối y phục. Tuy nhiên, vì còn đang đi học và tính cách cũng không quá cầu kỳ, Tú Anh chỉ thích những bộ y phục nhẹ nhàng, đơn giản.

Dương Tú Anh cũng mê mẩn các mẫu kẻ sọc nên không bỏ qua việc sưu tập một vài chiếc đầm kẻ trong tủ đồ. Cô thích kết hợp cùng áo trắng đơn giản để chiếc đầm càng nổi trội và ấn tượng hơn.

Khi góp mặt trong các sự kiện quan trọng, Dương Tú Anh lựa chọn những bộ y phục chín chắn hơn.

Những hình ảnh mới nhất của Dương Tú Anh do ê-kíp của stylist Trịnh Tú Trung, make-up Vương Khiêm và nhiếp ảnh Tom Nguyễn thực hiện.

G.A.

Theo Infonet