Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Lựa chọn vàng duy trì sáng láng cho người lớn tuổi

Ảnh minh họa

Trí nhớ suy giảm từ tuổi 20

Theo các chuyên gia về thần kinh học của trọng tâm tham vấn sức khỏe thuộc Học viện Imperial London (Anh), não là bộ phận lão hóa sớm nhất của cơ thể con người, số lượng tế bào não trung bình bắt đầu giảm đi từ tuổi 20. Tế bào thần kinh bị thoái hóa theo thời kì gây ra nhiều ảnh hưởng nhất cho thân con người. Khi đã ngoài 50, chức năng điều phối và trí nhớ suy giảm rõ rệt theo chiều tăng của tuổi tác. Điều đó không chỉ làm xáo trộn các sinh hoạt hàng ngày mà nhiều khi còn gây phiền phức cho người thân trong gia đình. Cải thiện sức khỏe, cùng với cải thiện trí tưởng và sự sáng suốt dần trở thành một nhu cầu chẳng thể thiếu của người lớn tuổi.

Giải pháp dinh dưỡng vàng giúp cải thiện trí nhớ

Để cải thiện hội chứng suy giảm trí tưởng ở những người lớn tuổi, điều trước tiên cần lưu ý là phải xây dựng và duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, phù hợp, chú trọng vào những dưỡng chất và vitamin giúp ngăn ngừa và đẩy lùi bệnh tật. Khoa học đã chứng minh vitamin B6 và B12 cùng với acid folic có thể giúp làm chậm tiến trình phát triển của hội chứng suy giảm trí tưởng... Ngoài ra, một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng dưỡng chất Acti SPS (soy phosphatidylserine) có tác dụng hỗ trợ hoạt động trí tuệ, giúp bình phục trí nhớ. SPS đã được các chuyên gia dinh dưỡng tìm thấy trong đậu nành – một trong những thực phẩm có cỗi nguồn từ thiên nhiên.

Cũng theo các chuyên gia dinh dưỡng “Chế độ dinh dưỡng và sự đoàn luyện có tác dụng rất lớn trong việc ngăn ngừa suy giảm trí nhớ. Trong chế độ ăn uống hàng ngày chúng ta nên ưu tiên dùng những thực phẩm giàu các dưỡng chất tốt cho trí tuệ như Omega 3, Cholin, kẽm, các vitamin nhóm B... Có trong cá, hải sản… Và đặc biệt, đã có rất nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy dưỡng chất Acti SPS (soy phosphatidylserine) có tác dụng hỗ trợ chức năng não bộ, cải thiện trí tưởng, giảm căng thẳng”. SPS đã được các chuyên gia dinh dưỡng tìm thấy trong đậu nành – một trong những thực phẩm có nguồn cội từ tự nhiên.

Thấu hiểu được điều này, Abbott đã tiến hành nghiên cứu khoa học tiên tiến để đưa ra sản phẩm mới Ensure Gold Acti M2 (còn gọi là Ensure Gold Acti sáng suốt). Với công thức cải tiến từ những ưu điểm vượt trội của dòng sữa Ensure Gold và được bổ sung thêm thành phần dinh dưỡng đột phá Acti-SPS, Ensure Gold Acti M2 không chỉ giúp thân thể khỏe mạnh mà còn tương trợ hoạt động não bộ, hệ thần kinh và cho một trí não sáng suốt. Một số nghiên cứu đã cho thấy việc dùng Acti-SPS từ 100-300 mg/ngày trong ít ra 3 tháng giúp tăng cường trí tưởng và nhận thức.

Người lớn tuổi cũng thường bị hư nhược thân, ăn uống kém, và cả những người bệnh vừa bình phục cần phải bổ sung dinh dưỡng và năng lượng. Ensure Gold Acti M2, khi pha với nước, là thức uống tẩm bổ có thể dùng như một nguồn dinh dưỡng bổ sung hoặc thay thế hoàn toàn bữa ăn vì được xây dựng trên công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối với 28 loại vitamin và các khoáng chất cần yếu.

Ngoài ra, uống sữa bột Ensure Gold Acti M2 mỗi ngày còn giúp người lớn tuổi ngăn ngừa được các bệnh rất hay xảy ra khi về già vì có chứa Acid béo thiết yếu Omega-3s tốt cho hệ tim mạch, FOS và hệ prebiotic kép giúp tương trợ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch hoạt động tốt.

Ensure Gold Acti M2 là sản phẩm mới nhất của dòng Ensure Gold, được thiết kế một cách khoa học bởi Viện Abbott Hoa Kỳ chứa dưỡng chất Acti-SPS (soy phosphatidylserine) và Cholin. Ngoài việc cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối giúp tăng cường sức khỏe, Ensure Acti M2 tương trợ hiệu quả trong việc cải thiện trí nhớ, nhận thức và não bộ. Truy cập websitehttp://ensure.Com.Vnđể biết thêm thông báo về sản phẩm.

Giấy XNNDQC số: 195/2013/XNQC-ATTP