Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Honda giới thiệu Brio LMPV cho thị trường châu Á


Chi nhánh của hãng sinh sản xe hơi Honda tại Indonesia đã chia sẻ thiết kế của mẫu Brio LMPV concept này, song song cho hay đây là mẫu xe sẽ được thiết kế riêng cho thị trường Indonesia dù nó cũng được chào bán ở các thị trường khác nữa, trong đó có Ấn Độ.
Mẫu Brio LMPV trên, được sản xuất tại nhà máy của Honda ở Indonesia, sẽ có màn ra mắt trước toàn thế giới tại triển lãm ôtô quốc tế Indonesia 2013 diễn ra từ ngày 19-29/9 tại thủ đô Jakarta.
Đại diện của Honda cho hay, mẫu LMPV này sẽ có đủ chỗ cho bảy ngày và được trang tiêu cực cơ xăng 1.5 không tăng áp đầy khỏe khoắn nhưng vẫn tần tiện nhiên liệu.
Giám đốc chi nhánh trên Tomoki Uchida cho hay: “Mẫu Honda LMPV concept trên sẽ là sản phẩm đặc biệt của Honda ở Indonesia do nó được thiết kế riêng để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và đặc điểm đường sá ở Indonesia. Mẫu xe này cũng sẽ được sản xuất tại Indonesia và trở thành sản phẩm trước tiên của nhà máy Honda mới đặt tại Karawang, là nơi chúng tôi có kế hoạch bắt đầu đưa vào hoạt động vào đầu năm 2014”./.

Huy Bình (Vietnam+)